Microsoft giới thiệu bàn phím tích hợp cảm biến vân tay

Microsoft đã âm thầm giới thiệu Modern Mouse và Modern Keyboard. Đây là các thiết bị dành cho Windows 10 được thiết kế, hoàn thiện tương tự như các phiên bản Surface mới nhất.
Microsoft giới thiệu bàn phím tích hợp cảm biến vân tay
Microsoft giới thiệu bàn phím tích hợp cảm biến vân tay

Theo Engadget, cũng giống như chiếc bàn phím của Apple, chiếc bàn phím mới này có các phím kiểu chiclet và được bọc xung quanh bằng nhôm, giúp nó trở nên cứng cáp và cảm giác khó có thể phá hủy được. Tính năng thú vị nhất của Modern Keyboard đó chính là việc cảm biến vân tay được giấu bên trong hai nút Alt và Ctrl, hai nút này sẽ không gây cản trở đến việc trải nghiệm đánh máy của bạn.

Chiếc bàn phím này sẽ có hai màu bạc và xám, có thể hoạt động ở chế độ có dây hoặc không dây thông qua Bluetooth 4.0. Bàn phím này sử dụng pin sạc và tương thích với Windows 8, Windows 10, Windows 10 Phone, Android và macOS, miễn là các thiết bị có hỗ trợ Bluetoọth 4.0 hoặc cao hơn. Về cơ bản, Microsoft đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động hoàn hảo với Windows 10 trên Surface Studio, Pro và Laptop.

Tiếp theo là con chuột Modern Mouse. Bề ngoài của con chuột này trông có vẻ tốt hơn phiên bản trước. Chuột có thiết kế đẹp và mượt mà hơn, các nút gần như được "tàng hình" và nút cuộn bằng kim loại. Nó cũng sẽ sử dụng Bluetooth 4.0 và Microsoft hứa hẹn rằng nó sẽ có "độ chính xác đặc biệt" mặc dù rằng hãng không đưa ra con số PPI cụ thể. Để hoạt động, con chuột này yêu cầu hai viên pin AAA alkaline. Nó tương thích mưới mọi hệ điều hành và thiết bị hỗ trợ Bluetooth 4.0.

Modern Mouse sẽ có giá 50 USD (1,1 triệu đồng), trong khi đó Modern Keyboard lại có giá đến 130 USD (3 triệu đồng). Microsoft không công bố thêm thông tin chi tiết cũng như ngày bán ra của hai thiết bị này.\

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2191335/microsoft-gioi-thieu-ban-phim-tich-hop-cam-bien-van-tay