Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat

VietTimes -- Tính năng Video Chat trong Messenger vừa được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng hài hước. Các hiệu ứng mới này được bổ sung vào cả tính năng Video Chat giữa hai người lẫn cuộc gọi nhóm – như hiệu ứng hoạt hình, bộ lọc, mặt nạ và các hiệu ứng khác, cùng với tính năng chụp ảnh màn hình.
Người dùng có thể chia sẻ cảm xúc của mình một cách chân thực nhất thông qua các hiệu ứng cảm xúc, lọc ánh sáng, khiến bạn bè cười vui với hiệu ứng mặt nạ gấu và thậm chí đồng thời chụp ảnh cùng nhau.
Người dùng có thể chia sẻ cảm xúc của mình một cách chân thực nhất thông qua các hiệu ứng cảm xúc, lọc ánh sáng, khiến bạn bè cười vui với hiệu ứng mặt nạ gấu và thậm chí đồng thời chụp ảnh cùng nhau.

Tính năng Video Chat

Người dùng tính năng Video Chat có thể chọn một trong năm biểu tượng cảm xúc trong Messenger để thể hiện các cảm xúc yêu thích, cười vui, ngạc nhiên, buồn bã hay tức giận. Những biểu tượng cảm xúc này bất ngờ hiện lên màn hình và biến mất, giúp người dùng thể hiện nhanh cảm xúc của mình tại thời điểm đó.

Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat  ảnh 1

Mỗi cảm xúc đều có các phiên bản khác nhau tùy thuộc vào khuôn mặt người dùng có đang trên màn hình hay không, khiến cho chúng luôn sống động. Người dùng có thể chạm vào cảm xúc yêu thích (trong lúc đang tham gia một cuộc gọi nhóm với 3 người bạn thân khác, một trong số họ chia sẻ một tin tức tuyệt vời) khi camera đang hướng và không hướng vào mình để thấy rõ sự khác biệt.

Thêm bộ lọc ánh sáng

Hiệu ứng lọc ánh sáng mới trong Messenger cho phép người dùng thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thực nhất. Người dùng có thể chọn nhiều chế độ lọc đa dạng khác nhau, từ tinh chỉnh ánh sáng đến thay đổi màu sắc đậm như đen, trắng, đỏ hoặc vàng.

Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat  ảnh 2

Nếu như đỏ không phải là màu yêu thích của bạn? Đừng lo lắng! Chế độ xem trước giúp người dùng kiểm tra hình ảnh trước khi chia sẻ chúng.

Làm đẹp Video Chat

Hiệu ứng mặt nạ được đưa vào sử dụng trong Messenger một thời gian, tuy nhiên giờ đây hiệu ứng này đã được bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng vui nhộn. Một vài mặt nạ có hiệu ứng ẩn, ví dụ như khi người dùng chuyển động khuôn mặt (gợi ý: thử mở miệng khi sử dụng mặt nạ thỏ,...).

Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat  ảnh 3

Các hiệu ứng hoạt hình khác cũng được bổ sung thêm, như trái tim bay hay những vì sao lấp lánh, giúp các cuộc gọi video chat thêm sống động.

Không giống các biểu tượng cảm xúc, mặt nạ và hiệu ứng sẽ luôn ở trên màn hình trong suốt cuộc gọi video chat (hoặc tới khi người dùng tắt chúng hoặc chuyển qua sử dụng hiệu ứng khác).

Chụp ảnh ngay khi đang chat

Mọi người thường thích chụp lại và chia sẻ ảnh màn hình khi họ đang gọi video chat với bạn hay một nhóm bạn. Messenger video chat vừa được bổ sung tính năng chụp ảnh và chia sẻ khoảnh khắc. Một cách rất đơn giản, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng camera để chụp và lưu hình chụp video chat của mình.

Messenger bổ sung thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn cho Video Chat  ảnh 4

Sau đó, người dùng có thể tùy chọn đăng ảnh lên Messenger Day hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác, chia sẻ với bạn hay một nhóm bạn. Hãy sử dụng các biểu tượng cảm xúc, bộ lọc đen trắng, hay mặt nạ vương miện hoa và lưu giữ một bức ảnh với bạn bè và gia đình mình nhé!