Mercedes-Benz Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

VietTimes -- Sau gần 2 năm thành công ở vai trò Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Xe du lịch, ông Choi Duk Jun đã chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam từ 1/1/2018.
Ông Choi Duk Jun (phải) trong một sự kiện
Ông Choi Duk Jun (phải) trong một sự kiện
Ông Choi Duk Jun gia nhập Daimler từ năm 1999 và làm việc tại thị trường Hong Kong. Tại đây, ông Choi là Quản lý Khu vực Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Hàn Quốc, trực thuộc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị. 
Trong suốt 19 năm công tác tại thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”, ông Choi đã có kinh nghiệm quản lý tại nhiều thị trường bao gồm Hong Kong, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc. Sau đó, ông Choi là Phó Chủ tịch Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Mercedes-Benz Hàn Quốc. 
Từ tháng 5/2016, ông Choi Duk Jun được phân công đến Việt Nam làm việc tại Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với tư cách là Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Xe du lịch. Trong gần 2 năm qua, ông Choi đã giúp Khối Kinh doanh Xe du lịch của MBV tăng trưởng mạnh mẽ, đạt doanh số hơn 4.000 chiếc trong năm 2016 và 6.000 chiếc trong năm 2017. 
 Mercedes-Benz Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới ảnh 1Ông Choi Duk Jun chính thức trở thành TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam từ 1/1/2018

Ông Choi Duk Jun chia sẻ: “Tôi rất vinh dự đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của MBV ở thời điểm mà nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ấn tượng. Mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới sẽ tập trung phục vụ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Năm 2017 được đánh giá là một năm kinh doanh vô cùng khó khăn với nhiều hãng xe liên doanh, nhưng bất chấp điều đó MBV vẫn khép lại một năm 2017 với thành công khi doanh số bán hàng của hãng không ngừng tăng theo từng năm.
Trong tổng số 6.000 xe mà MBV bán ra trong năm 2017, mẫu xe thể thao đa dụng GLC chiếm tới 42% khi bán được 2.500 xe, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. Tương tự, E-Class cũng đã vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017 và có mức tăng trưởng giống như mẫu GLC.
 Mercedes-Benz Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới ảnh 2GLC là mẫu xe quan trọng của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam khi chiếm tới gần 42% doanh số bán ra của hãng trong năm 2017

Trong năm 2017, hãng cũng đã mở rộng hệ thống đại lý với 14 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Trong những năm tới, MBV sẽ mở rộng con số này lên thành 20. 

Ngoài ra, kể từ ngày 1/1/2018, MBV đã áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng, áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes-Benz, không phân biệt xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước.