Mercedes-Benz GLC 200 chốt giá bán 1,684 tỷ đồng

VietTimes -- Như vậy sau gần 1 tháng xôn xao về thông tin giá bán của GLC 200, cuối cùng Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã chính thức công bố giá bán của mẫu xe Crossover này với mức 1,684 tỷ đồng. Xe đã sẵn sàng tới tay người tiêu dùng ngay trong tháng 5/2018.
GLC 200 dự báo sẽ có khả năng tiếp cận được nhiều hơn với các đối tượng khách hàng mới
GLC 200 dự báo sẽ có khả năng tiếp cận được nhiều hơn với các đối tượng khách hàng mới
Như phóng viên VietTimes đã chia sẽ thông tin cách đây ít ngày, nếu được trang bị gói "Luxury", ngoại thất của GLC 200 sẽ hoàn toàn tương tự như phiên bản GLC 250 4Matic ngoại trừ thiết kế cụm đèn trước, cản trước và la-zăng xe.
Phiên bản GLC 200 sở hữu hệ thống đèn pha Full LED, la-zăng chỉ được trang bị cỡ 18 inch 5 chấu đơn cùng cản trước với ốp mạ chrome có đồ họa hình thang gọn gàng, lịch thiệp.
Bên trong, GLC 200 vẫn sở hữu bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy, đi kèm chất liệu gỗ nâu bóng cao cấp và phối với 1 trong 3 tông màu nội thất tiêu chuẩn, bao gồm Đen, Vàng Silk và Nâu Espresso. 
Ở khu vực điều khiển trung tâm, hệ thống giải trí với màn hình 7 inch tiêu chuẩn, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX, hỗ trợ tính năng Android Auto và Apple CarPlay cùng Touchpad điều khiển cảm ứng với khả năng nhận dạng chữ viết và số.
Mercedes-Benz GLC 200 chốt giá bán 1,684 tỷ đồng   ảnh 1 Tiện nghi trên GLC 200 sẽ bị cắt hệ thống âm thanh 13 loa Burmester cao cấp

Nhìn chung, dù là phiên bản thấp nhất của dòng GLC nhưng một số tính năng tiêu chuẩn của một chiếc xe cao cấp thì vẫn được đảm bảo, chẳng hạn như nút bấm khởi động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chân ga tự động, giới hạn tốc độ, gương chống chói, ghế điều chỉnh điện có nhớ vị trí và cốp sau đóng mở điện...

Dưới nắp ca-pô, GLC 200 sở hữu khối động cơ I4 2.0L tăng áp sản sinh công suất 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Sức mạnh của động cơ này tuy có giảm so với bản GLC 250 nhưng nó được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.
May mắn là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic vẫn được trang bị cho GLC 200 và đi kèm với nó còn là hệ thống vận hành 5 chế độ mang lại cho người lái những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đã không còn xuất hiện và thay vào đó là hệ thống dẫn động cầu sau.
Về an toàn, giống như các phiên bản GLC 250 4Matic hay GLC 300 4Matic, GLC 200 cũng được trang bị gần như đầy đủ các tính năng vốn đã có mặt trên 2 phiên bản cao hơn như Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm; Hỗ trợ đỗ xe tự động; Hỗ trợ ổn định khi vào cua; Hỗ trợ cân bằng khi gió thổi ngang, Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Hỗ trợ dừng xe tạm thời. 
Mercedes-Benz GLC 200 chốt giá bán 1,684 tỷ đồng   ảnh 2 Mercedes-Benz GLC 200 sẽ chỉ có phiên bản dẫn động cầu sau

Đến nay, sau 2 năm có mặt trên thị trường dưới mô hình thế hệ mới, GLC hiện tại đã trở thành chiếc Crossover cỡ nhỏ bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam. Trong đó, năm 2017 GLC còn đạt mức tăng trưởng 80% với kỷ lục gần 2.500 xe và chiếm hơn 40% tổng số lượng xe của Mercedes-Benz bán ra tại thị trường Việt Nam.

Với giá bán được hạ xuống tiệm cận với các dòng xe SUV phổ thông, GLC 200 dự báo sẽ có khả năng tiếp cận được nhiều hơn với các đối tượng khách hàng mới, đồng thời đưa mục tiêu phổ cập hóa chiếc xe này của Mercedes-Benz Việt Nam đến gần hơn với thực tế.
HIện tại, khách hàng có thể lựa chọn GLC 200 với 8 màu sắc ngoại thất và 3 màu nội thất tiêu chuẩn. Xe đã có mặt tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz và bắt đầu tới tay khách hàng từ giữa tháng 5 đi kèm bảo hành 3 năm, không giới hạn số km.