Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class

VietTimes -- Tại triển lãm Geneva 2018 sắp diễn ra vào tháng 3 tới đây, Mercedes-Benz sẽ mang tới sự kiện mẫu C-Class 2019 phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng được thừa hưởng từ mẫu xe đầu bảng S-Class. 
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class

Ở phiên bản 2019, Mercedes-Benz C-Class sẽ nhận được một số thay đổi về kiểu dáng nhưng không quá nhiều, chủ yếu tập trung ở một vài chi tiết như cụm đèn trước, sau và la-zăng. C-Class 2019 có thể sẽ được trang bị hệ thống đèn pha LED MultiBeam với dải đèn pha có tầm chiếu sáng rộng.

Mercedes-Benz cho biết mỗi cụm đèn pha sẽ có 84 bóng LED được điều khiển riêng lẻ cho phép điều chỉnh ánh sáng một cách chính xác và nhanh chóng với các tình huống giao thông trên đường.

Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 1Nhiều tính năng của mẫu xe đầu bảng S-Class đã được đưa xuống và trang bị cho C-Class 2019

Bên trong, nhiều tính năng của mẫu xe đầu bảng S-Class đã được đưa xuống và trang bị cho C-Class 2019, trong đó đáng chú ý là tùy chọn bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch với độ phân giải chuẩn HD 1920 x 720. Người lái cũng sẽ tìm thấy một vô-lăng mới với các nút điều khiển cảm ứng, hệ thống điều khiển cảm ứng touchpad đã được nâng cấp với công nghệ phản hồi rung.

Bên cạnh đó, một số trang bị nổi bật khác gồm có nút start/stop kiểu mới, nâng cấp màn hình HUD, tùy chọn hệ thống giải trí với màn hình 10,5 inch và cải tiến hệ thống ra lệnh bằng giọng nói đáp ứng các câu lệnh như bật sấy ghế...

Về mặt công nghệ, Mercedes-Benz đã trang bị cho C-Class 2019 tính năng hỗ trợ lái mới nhất để chiếc xe có thể bán tự chủ trong một số tình huống nhất định. Để đạt được điều này, Mercedes-Benz đã cải tiến hệ thống camera và radar cho phép tầm quan sát phía trước của chiếc xe lên tới 500 mét.

Các hệ thống bổ trợ khác được bổ sung gồm có hệ thống hỗ trợ chuyển làn chủ động và hệ thống hỗ trợ dừng khẩn cấp chủ động. Mercedes-Benz chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể nhưng xác nhận sẽ có một động cơ xăng, một động cơ Diesel và một động cơ plug-in Hybrid mới cho thị trường châu Âu.

Tại Mỹ, C-Class 2019 sẽ đi kèm với động cơ mới 2.0L tăng áp có công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 369 Nm. Nó sẽ được ghép nối với một hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic quen thuộc. Chiếc sedan mới này sẽ được bán ra vào cuối năm nay với trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED và la-zăng hợp kinh 17 inch.

Khách hàng cũng có thể chọn hai màu sơn ngoại thất mới là bạc ánh kim - Mojave Silver Metallic và xanh ánh kim - Emerald Green Metallic.

Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 2
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 3
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 4
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 5
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 6
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 7
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 8
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 9
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 10
Mercedes-Benz C-Class 2019 sẽ sở hữu nhiều công nghệ của S-Class ảnh 11

Nguồn: Daimler AG