Meitu cho ra mắt điện thoại thuỷ thủ mặt trăng phiên bản giới hạn

VietTimes -- Nếu các bạn đã từng nhìn thấy điện thoại chuối, điện thoại 4G siêu nhỏ thì bây giờ còn có cả điện thoại… thuỷ thủ mặt trăng. Có lẽ ngành công nghiệp smartphone là nơi để các nhà sản xuất thi nhau thể hiện sự sáng tạo của mình.
Meitu M8 phiên bản thủy thủ mặt trăng
Meitu M8 phiên bản thủy thủ mặt trăng

Điện thoại Mito M8 Thuỷ thủ mặt trăng phiên bản giới hạn (limited edition) là một sản phẩm của thương hiệu Meitu của Trung Quốc. Meitu đã từng nổi tiếng vượt biên giới Trung Quốc nhờ thành công của ứng dụng camera làm đẹp nhưng sau đó phải hứng chịu sự chỉ trích do thu thập và bán dữ liệu của người sử dụng.

Giờ đây, Meitu đã làm được điều tốt hơn khi phát hành một chiếc điện thoại thực sự. M8 sở hữu màn hình 5,2 inch, bộ nhớ 4 GB, chip Helio X20 và pin 3.000 mAh, camera selfie sử dụng cảm biến Sony 12 MP và camera sau 21 MP. Phiên bản điện thoại màu hồng có thể làm siêu lòng bất cứ một cô gái nào cùng với gậy selfie trông như một chiếc đũa ma thuật.

Meitu M8 phiên bản Hello Kitty

Nếu bạn đọc đến đây nhưng vẫn không sẵn sàng bỏ ra 2700 nhân dân tệ (khoảng 9 triệu đồng) để mua nó thì có lẽ thuỷ thủ mặt trăng không phải phong cách của bạn. Thay vào đó, Meitu có thể gợi ý cho bạn về phiên bản Hello Kitty với màu hồng cổ tích của hãng.

Chắc chắn đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của Meitu trong giới smartphone. Tuy nhiên, nếu hãng đi theo chiều hướng này, người sử dụng có thể hy vọng về những điều tuyệt vời hơn có thể xảy ra trong tương lai.