Mặt kính camera trên Galaxy S7 bị tố dễ vỡ

Mặt kính bảo vệ cụm camera chính của chiếc smartphone cao cấp Galaxy S7 được khẳng định tự vỡ chỉ sau một đêm không dùng đến.
Mặt kính của camera chính trên vài mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 bị vỡ dù không bị ảnh hưởng bởi ngoại lực tác động lên bề mặt.
Mặt kính của camera chính trên vài mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 bị vỡ dù không bị ảnh hưởng bởi ngoại lực tác động lên bề mặt.

Có vẻ như vận đen vẫn chưa chịu buông tha Samsung khi mà Sean, chủ nhân của chiếc Galaxy S7 đã phàn nàn trên trang Consumerist (website vận động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng) rằng mặt kính camera chính trên mẫu smartphone này đã bị vỡ một cách khó hiểu.

Cụ thể hơn, theo như Sean mô tả, chỉ qua một đêm, mặt kính bảo vệ cụm camera chính trên chiếc Galaxy S7 của anh đã vỡ tựa như bị bắn thủng bởi một viên đạn tí hon, dù rằng cả một đêm dài anh không hề dùng máy. Cũng theo cập nhật, có vẻ như không chỉ riêng Sean mà làng smartphone cũng ghi nhận không ít trường hợp tương tự với người dùng Samsung Galaxy S7.

Được biết, vị chủ nhân chiếc smartphone cao cấp Galaxy S7 cho biết anh đã liên hệ với Samsung nhưng bị từ chối sửa chữa dù máy còn bảo hành tựa như những trường hợp người dùng Galaxy S7 kém may mắn khác. Làng smartphone cũng xuất hiện cả trường hợp cho rằng chiếc Galaxy S6 Edge Plus bị vỡ mặt kính camera chính ngay trong lúc đang chụp ảnh. Samsung hiện cho rằng lỗi vỡ mặt kính camera trên những chiếc Galaxy S7 phát sinh từ phía người dùng và đề nghị mức phí cho việc sửa chữa là 70 USD.

Tính đến thời điểm này, có vẻ như đại diện cho sự công bằng đang nghiêng dần về phía người dùng cuối vì công ty luật Keller Rohrback L.L.P. đã quyết định nhảy vào cuộc và trực tiếp liên hệ với các khách hàng sử dụng những chiếc Samsung Galaxy S7 bị lỗi camera trên.

Được biết, nhiều người dùng cũng đã chọn cách tự mình thay thế mặt kính camera bị vỡ qua video hướng dẫn trên Youtube như cách mà thành viên mang tên Jerry Rig Everything, vốn nổi tiếng bởi hàng loạt video thử nghiệm độ bền smartphone chia sẻ như bên dưới. Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm của JRE thì người dùng sẽ phải rất tỉ mỉ, cẩn thận nếu không sẽ làm hư hỏng mô-đun camera của máy.

Theo PC World VN