Mất gần 800 ngàn đồng đi Uber từ Hà Nội ra Nội Bài, ca sĩ Tóc Tiên kêu trời

Mới đây ca sĩ Tóc Tiên vừa chia sẻ chuyến Uber đắt nhất lịch sử của mình trên Instagram, khi cô đi từ trung tâm Hà Nội ra sân bay quốc tế Nội Bài với mức giá kinh khủng nhất trong lịch sử đi xe.
Mất gần 800 ngàn đồng đi Uber từ Hà Nội ra Nội Bài, ca sĩ Tóc Tiên kêu trời

Làn sóng phản đối Uber tại Việt Nam chưa bao giờ lên cao như lúc này đặc biệt là trong dịp mưa rét kỷ lục chưa từng thấy trong hơn 40 năm qua tại Hà Nội.

Sự việc Uber X và Uber Black tăng giá từ 3 tới gần 4 lần vài ngày trước còn chưa kịp nguội thì mới đây, ca sĩ Tóc Tiên vừa mới chia sẻ 1 hình ảnh trên Instagram về chuyến đi của cô từ trung tâm Hà Nội ra sân bay quốc tế Nội Bài với mức giá kinh khủng nhất trong lịch sử đi xe.

Theo đó, chuyến đi dài khoảng hơn 30Km của cô được tính phí lên tới 776 ngàn đồng tức là cao hơn gần 2 lần so với các loại taxi truyền thống. Thậm chí trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt như hiện nay nhiều hãng taxi truyền thống còn đưa ra gói cước trọn gói đi từ nội thành ra sân bay chỉ ở mức 200 đến 300 ngàn đồng.

Việc tăng giá cước cao bất thường này có thể là do chính sách "giờ cao điểm" của Uber, vẫn thường xuyên được áp dụng trong thời gian qua. Chính sách này được áp dụng vào những lúc cao điểm, khi mà hệ thống giao thông tắc nghẽn. Đặc biệt trong mấy ngày hôm nay tại Hà Nội, thời tiết giá rét và mưa gió đã khiến cho các hãng xe taxi cũng như dịch vụ Uber bị quá tải.

Nguyễn Khoa Tóc Tiên, là một trong những ca sĩ nhạc Pop Việt Nam đang rất nổi tiếng. Năm 2009 ca sĩ Tóc Tiên theo học tại Mỹ và bắt đầu xuất hiện trước công chúng tại trong một chương trình ca nhạc tại đây.

Theo Tri thức trẻ