Man Utd thử việc tiền đạo Ả rập Xê út, thay thế Ibrahimovic?

Tiền đạo của đội tuyển Ả rập Xê út - Mohammad Al-Sahlawi sẽ có 3 tuần thử việc tại Man Utd, sau khi 'quỷ đỏ' nói lời chia tay Ibrahimovic.
Man Utd thử việc tiền đạo Ả rập Xê út, thay thế Ibrahimovic? - Ảnh 1

Mohammad Al-Sahlawi (áo xanh) sẽ có 3 tuần tập luyện cùng Man Utd

Nguồn tin từ Ả rập Xê út hôm qua (28/3) cho hay, chân sút chủ lực của đội tuyển nước này - Mohammad Al-Sahlawi sẽ có cơ hội tập luyện và phô diễn tài năng của mình với CLB Man Utd.

Ả rập Xê út đang đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội nhà tại World Cup 2018 tổ chức trên đất Nga. Dự kiến họ sẽ có trận mở màn ngày hội bóng đá thế giới với đội chủ nhà. Để chuẩn bị tốt cho chiến dịch World Cup, Ả rập Xê út đã quyết định gửi tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi tới Man Utd tập luyện.

Thông tin trên đã được quan chức Ả rập Xê út xác nhận sau khi đội tuyển nước này để thua thảm 0-4 trước tuyển Bỉ trong loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua. “Ả rập Xê út đã đạt đươc thỏa thuận hợp tác đào tạo cầu thủ trong 3 tuần. Đây sẽ là cơ hội tốt cho Mohammad Al-Sahlawi nâng cao trình độ của mình”, ông Turki Al-Sheikh – chủ tịch hiệp hội thể thao Ả rập Xê út nói.

Mohammad Al-Sahlawi năm nay 31 tuổi, từng 33 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 26 bàn thắng. Tuy nhiên, thời gian gần đây chân sút này đã sa sút phong độ khiến Liên đoàn bóng đá Ả rập Xê út rất lo lắng.

Việc Man Utd thử việc Al-Sahlawi diễn ra chỉ ít ngày sau khi đội chủ sân Old Trafford nói lời chia tay cựu binh Ibrahimovich. Không ít người tin rằng đây là một thương vụ ngầm của “quỷ đỏ”, nhưng phía Ả rập Xê út đã lên tiếng bác bỏ.

Theo đó, Man Utd và Ả rập Xê út hiện đang bắt tay hợp tác một chương trình phát triển bóng đá tầm nhìn tới năm 2030. Cụ thể đội chủ sân Old Trafford sẽ giúp1 Ả rập Xê út phát triển bóng đá để đổi lấy một bản hợp đồng thương mại hậu hĩnh.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/the-thao/201803/man-utd-thu-viec-tien-dao-a-rap-xe-ut-thay-the-ibrahimovic-598710/