Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng

Bản thân Pagani Huayra cũng là một tác phẩm kết hợp giữa cả công nghệ và nghệ thuật. Nếu thiết kế ngoại thất của Pagani Huayra khá lạ mắt, thậm chí gợi liên tưởng đến thủy quái thì không gian bên trong "thần gió" lại đậm phong cách Steampunk.
Pagani Huayra là mẫu siêu xe được trang bị thiết kế nội thất có một không hai. Bên trong "thần gió" là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu như da, kim loại, sợi carbon, máy móc trần trụi và màn hình kỹ thuật số.
Pagani Huayra là mẫu siêu xe được trang bị thiết kế nội thất có một không hai. Bên trong "thần gió" là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu như da, kim loại, sợi carbon, máy móc trần trụi và màn hình kỹ thuật số.

Trong thời gian vừa qua, tin đồn về việc siêu xe Pagani Huayra đầu tiên sẽ đặt chân về Việt Nam đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người yêu xe cả nước. Theo tin đồn, siêu xe được mệnh danh là "thần gió" sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 6 này và có giá lên đến 78 tỷ đồng.

Cùng khám phá không gian nội thất của siêu xe Pagani Huayra:

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 1

Sự ấn tượng và mượt mà của sợi carbon tạo cảm giác đối lập với da mềm mại. Những chi tiết trước mặt người lái của Pagani Huayra không hề giống bất kỳ mẫu xe nào khác.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 2

Từng chi tiết bên trong nội thất đều được chế tạo riêng cho Pagani Huayra. Hãng Pagani không hề sử dụng bất kỳ nút bấm hay công tắc bán sẵn nào cho Huayra.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 3

Thiết kế của bàn đạp có thể là chi tiết không được nhiều người lái chú ý đến. Thế nhưng, ngay cả bàn đạp của Huayra cũng được hãng Pagani chăm chút cẩn thận và có cá tính riêng.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 4

Khi bước vào Pagani Huayra, bạn có thể ngỡ đang ngồi trong chiếc xe chỉ có trên phim ảnh. Mọi chi tiết của nội thất đều được bọc da hoặc kim loại.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 5

Hệ thống đèn LED có thể thay đổi màu sắc theo lựa chọn của người lái. Nhờ đó, bạn có thể chọn màu sắc nội thất theo sở thích hoặc tâm trạng của mình.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 6

Cần số là một trong những chi tiết ấn tượng nhất của nội thất Pagani Huayra. Chẳng có gì lạ khi cần số của Pagani Huayra luôn lọt vào danh sách thiết kế đẹp nhất kể từ năm 2011 đến nay.

 Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 7

Chất liệu da truyền thống và vật liệu sợi carbon kết hợp hài hòa với nhau, mang đến thiết kế "tân cổ giao duyên" cho Pagani Huayra.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 8

Tương tự cần số, chìa khóa của Pagani Huayra cũng rất đặc biệt. Chìa khóa có thiết kế như một chiếc Pagani Huayra thu nhỏ. Nếu nhìn qua, nhiều người có thể nhầm tưởng đây là một chiếc USB mang kiểu dáng ô tô dành cho các tín đồ xế hộp.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 9

Khoang hành lý của Pagani Huayra cũng sang trọng và cao cấp không kém. Đằng sau ghế ngồi có một túi đựng đồ bằng da có màu sắc "tông xuyệt tông" với nội thất.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 10

Hệ thống âm thanh của Pagani Huayra được miêu tả như "dàn nhạc cá nhân". Tất nhiên, khi ngồi bên trong Pagani Huayra, có lẽ âm thanh mà nhiều người muốn nghe nhất là tiếng phát ra từ khối động cơ V12 đầy uy lực.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 11

Tên gọi của mẫu siêu xe này bắt nguồn từ Aymara Huayra Tata, thần gió trong truyền thuyết của người Nam Mỹ. Cái tên này có vẻ khó phát âm nhưng lại rất phù hợp với siêu xe Pagani Huayra vốn "nhanh như gió".

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 12

Công tắc của Pagani Huayra có thiết kế gợi liên tưởng đến máy bay chiến đấu thời xưa. Ở giữa có nút "Launch" dành cho chế độ tăng tốc nhanh.

 Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 13

Những tấm biển đề tên Pagani xuất hiện khắp nơi bên trong "thần gió" như một lời nhắc nhở về nhãn hiệu có công sản xuất siêu xe này.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 14

Ở giữa ghế có một nút bấm để tùy chỉnh độ cao chứ không phải là camera như một số người lầm tưởng.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 15

Font chữ trên cụm đồng hồ cũng gợi liên tưởng đến thời xa xưa. Đây là một chi tiết cho thấy phong cách Steampunk thời đầu máy hơi nước của nội thất Pagani Huayra.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 16

Đồng hồ công-tơ-mét tuyệt đẹp của Pagani Huayra. Nhiều người phải thừa nhận là chưa từng thấy đồng hồ công-tơ-mét nào đẹp hơn thế.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 17

Trên vô lăng cũng có những nút bấm cần thiết như hệ thống cân bằng điện tử, báo rẽ, bật/tắt cần gạt nước kính chắn gió.

 Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 18

Đối với siêu xe như Pagani Huayra, an toàn của người ngồi bên trong cũng là vấn đề quan trọng. Hãng Pagani đã đặt tay nắm cửa thoát hiểm lên mặt trong cửa của Huayra.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 19

Cần chỉnh vô lăng được làm bằng kim loại bóng sáng. Vô lăng của Pagani Huayra cũng thuộc hàng đẹp nhất thế giới.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 20

Cửa gió điều hòa trông như đôi mắt ốc nhồi hoặc động cơ máy bay của Pagani Huayra.

Mãn nhãn nội thất Pagani Huayra giá 78 tỷ đồng ảnh 21

Ngồi bên trong không gian nội thất này và hưởng cảm giác tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây của Pagani Huayra thì còn gì bằng.

Theo Trí thức trẻ