Mãn nhãn ngắm Hoa hậu Liên lục địa 2012 đến Việt Nam

VietTimes -- Trong những ngày  ở tại TP.HCM, Hoa hậu Liên lục địa 2012 Daniela Chalbaud cuốn hút ánh nhìn nhờ vẻ đẹp hiện đại, nụ cười rạng rỡ luôn trên môi.
 Mãn nhãn ngắm Hoa hậu Liên lục địa 2012 đến Việt Nam

Tối qua (28.2), Daniela Chalbaud diện đầm đen gợi cảm khoe chân thon dài khi đến thăm cơ ngơi của MC Thanh Mai. Mỹ nhân người Venezuela bày tỏ sự hào hứng vì sắp được gặp gỡ các nữ doanh nhân thành đạt của Việt Nam, trong đó có nhiều người là Hoa hậu, Á hậu.

Daniela Chalbaud đến TP.HCM để chuẩn bị cho việc tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016

Khi tiếp xúc với Á hậu điện ảnh Thanh Mai, Daniela Chalbaud đã trò chuyện rất hợp ý. Dù mới quen biết nhưng hai người đẹp thân thiết bên nhau. Mỹ nhân 25 tuổi đã ghé thăm cơ ngơi của MC Thanh Mai trong chiếc váy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong do MC Thanh Mai đặt làm riêng để tặng cho cô làm quà kỷ niệm.

Theo lịch trình, Daniela Chalbaud và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 Crystal Lee sẽ tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế từ ngày 3 - 7.3 tại TP.HCM với vai trò diễn giả. Tuy nhiên, Daniela Chalbaud đã đến Việt Nam trước một tuần để có thời gian du lịch và tìm hiểu về đất nước hình chữ S.

Daniela Chalbaud luôn biết cách làm mình nổi bật nhờ những tư thế tạo dáng gợi cảm

Nhan sắc của mỹ nhân Venezuela khiến nhiều người trầm trồ

Video: Hoa hậuLiên lục địa 2012 chào khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt

Tổng hợp