Màn hình phụ Meizu Pro 7 có thể dùng làm kính ngắm

VietTimes – Mẫu điện thoại Pro 7 độc đáo với 2 màn hình sắp được hãng Meizu (Trung Quốc) cho ra mắt. Trước đây Meizu đã hé lộ khả năng chơi game Pac-Man trên màn hình phụ. Giờ đây, cộng đồng fan Meizu lại phát hiện ra thêm một khả năng khác của màn hình phụ này.
Màn hình phụ của Meizu Pro 7 là một điểm độc đáo của mẫu smartphone này
Màn hình phụ của Meizu Pro 7 là một điểm độc đáo của mẫu smartphone này

Màn hình phụ của Meizu Pro 7 được đặt ở phía mặt lưng của máy. Nó có khả năng hiển thị đầy đủ các màu sắc. Mới đây một hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc đã hé lộ màn hình phụ của Pro 7 còn có thể sử dụng như một kính ngắm để người dùng chụp selfie bằng camera kép phía mặt lưng.

Màn hình phụ này thực sự đem lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng. Hầu như những gì hiện trên màn hình chính đều có thể “phản chiếu” vào màn hình phụ. Vì vậy, có rất nhiều ý tưởng có thể áp dụng cho màn hình phụ để nó đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Màn hình phụ Meizu Pro 7 có thể dùng làm kính ngắm ảnh 1
Meizu Pro 7 sử dụng vi xử lý MediaTek Helio X30, màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD. Meizu Pro 7 có thiết kế tương tự như mẫu điện thoại tiền nhiệm, với viền màn hình trên và dưới khá dày. Ngoài những hình ảnh ở trên, màn hình phụ của Meizu Pro 7 cũng xuất hiện trong một video ngắn mà bạn có thể xem ở dưới đây.