MacBook Pro 2016 trang bị bảo mật vân tay?

Chiếc MacBook Pro thế hệ tiếp nối được cho là sẽ tích hợp cảm biến nhận dạng vân tay vào nút nguồn.
MacBook Pro 2016 trang bị bảo mật vân tay?
MacBook Pro 2016 trang bị bảo mật vân tay?

MacBook Pro 2016 hay MacBook Pro thế hệ mới hiện cũng có thể xem là những cái tên gây ít nhiều sự tò mò trong lòng người hâm mộ Apple cũng như giới công nghệ. Cách đây ít lâu, MacBook Pro 2016 được tin rằng sẽ trang bị panel OLED tích hợp các nút chức năng điều khiển cảm ứng ngay phía trên bàn phím vật lý.

Tuy nhiên, có vẻ như sự tồn tại của panel OLED này vẫn còn là một điều gì đó rất mơ hồ vì làng công nghệ gần đây cũng đã có thêm luồng thông tin khẳng định Apple sẽ chẳng đoái hoài đến việc thiết kế thêm một màn hình OLED với những nút chức năng đa phương tiện điều khiển cảm ứng cùng những tính năng khác mà người dùng mong đợi.

MacBook Pro 2016 trang bị bảo mật vân tay? ảnh 1
MacBook Pro 2016 được khẳng định sẽ trang bị Touc ID.

Tính đến thời điểm này, tuy chưa có đủ bằng chứng để tin vào sự tồn tại của panel màn hình OLED trênMacBook Pro 2016. Tuy nhiên, tiết lộ mới nhất có thể sẽ mang đến một niềm vui nho nhỏ cho fan Apple vì chiếc MacBook Pro 2016 cũng sẽ trang bị Touch ID song cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào bên dưới nút nguồn của máy.

Bên cạnh đó, chiếc MacBook Pro thế hệ mới cũng được cho là sẽ không còn sử dụng ngõ sạc MagSafe như những sản phẩm mà Apple từng giới thiệu. Apple dường như sẽ loại bỏ hoàn toàn ngõ USB full-sized trên mẫu laptop thế hệ mới của mình và thay vào đó là cổng USB Type-C. Những hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy chiếc MacBook Pro vẫn hỗ trợ ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Theo PC World VN