Lý do Hồ Ngọc Hà bị khóa tài khoản Youtube

Tài khoản Youtube của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khóa do gặp trục trặc về bản quyền các video đã đăng tải.
Nữ hoàng giải trí showbiz Việt rạng rỡ trong ngày phát hành DVD Live concert 2014.
Nữ hoàng giải trí showbiz Việt rạng rỡ trong ngày phát hành DVD Live concert 2014.

Tối 9/6, tài khoản Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khóa. Youtube cho biết họ đã nhận được nhiều đơn khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến các video mà tài khoản của nữ ca sĩ đã đăng tải. Theo đó, toàn bộ các video này đã hoàn toàn biến mất.

Youtube đã gửi đến tài khoản của Hồ Ngọc Hà dòng thông báo: “Ho Ngoc Ha has been terminated because we received multiple third-party claims of copyright infringement regarding material the user posted”. (Tài khoản của Hồ Ngọc Hà đã bị khóa bởi vì chúng tôi đã nhận được nhiều đơn khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà tài khoản đã đăng tải).

Lý do Hồ Ngọc Hà bị khóa tài khoản Youtube ảnh 1
Tài khoản Youtube của Hồ Ngọc Hàbất ngờ bị khóa.

Ngay sau khi sự việc này xảy ra, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà rất lo lắng bởi vì các kênh xã hội như Youtube đóng vai trò khá quan trọng trong việc các ca sĩ như Hà Hồ đưa các sản phẩm âm nhạc đến khán giả. 

Vụ việc xảy ra giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ vì nghi vấn người thứ ba. Thậm chí, một fanpage với tên gọi “Hộitẩy chay Hồ Ngọc Hà” được lập ra để kêu gọi “tẩy chay” các sản phẩm mà cô làm gương mặt đại diện và yêu cầu thay thế bằng hình ảnh truyền thông mới. 

Theo Kiến thức

Thu Cúc