Lực lượng Tigers tấn công Học viện vũ khí thuộc quận Ramouseh, Aleppo

VietTimes -- Đêm ngày 22 rạng ngày 23.08.2016, lực lượng Tigers tiến hành cuộc tấn công vào các vị trí của nhóm Jaish al-Fatah tại Học viện vũ khí phía Tây Nam Aleppo. Cuộc tấn công được triển khai từ cao điểm Um Alqara. Giao chiến đang diễn ra ác liệt.
Bản đồ chiến sư khu vực quận Ramouseh
Bản đồ chiến sư khu vực quận Ramouseh

Cao điểm Um Alqara là một trong số ít các ngọn đồi có vị trí then chốt trên miền Nam Aleppo, cho phép giám sát tuyến đường Khan Touman – Raouseh trên vùng ngoại vi thành phố Aleppo.

Cao điểm Um Alqara là một hỏa điểm rất mạnh của lực lượng Hồi giáo cực đoan trong suốt những ngày qua cho đến khi quân đội Syria giành lại được ngày 22.08.

Khi các lực lượng vũ trang Syria kiểm soát ngọn đồi chiến lược này, khống chế hỏa lực tất các đoàn xe của chiến binh Hồi giáo cực đoan tiến vào Ramouseh.

Chính vì vậy, Jaish al-Fatah tiến hành hàng loạt các cuộc tấn công cố gắng giành lại và cuộc chiến xung quanh ngọn đồi Um Alqara sẽ diễn ra vô cùng ác liệt trong những ngày tới.

Quân đội Syria chiến đấu trên khu vực lân cận Taslih 9Học viện kỹ thuật vũ khí trên các quận Tây Nam thành phố Aleppo, tiêu diệt 47 tay súng Hồi giáo cực đoan

NT