Lộ “phiên bản” Galaxy S8 có màn hình lớn thay cho dòng edge (video)

VietTimes -- Một đoạn video quảng cáo của Samsung trên ibtimes.com với chiếc điện thoại bí ẩn cùng màn hình lớn nhiều khả năng là Galaxy S8 đang khiến giới công nghệ dấy lên tin đồn Samsung sẽ tung thêm phiên bản S8 Plus.
Galaxy S8 là phiên bản "gánh vác" nhiều kỳ vọng.
Galaxy S8 là phiên bản "gánh vác" nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên theo ibtimes.com, nhiều nguồn tin cho rằng Galaxy S8 vẫn sẽ giữ phiên bản biến thể với màn hình cong ở hai cạnh với tên gọi S8 edge. Tuy nhiên, 2 video quảng cáo màn hình gần đây có thể là dấu hiệu cho thấy điều mới mẻ.

Trong đoạn giới thiệu về màn hình AMOLED, người ta thấy xuất hiện một chiếc điện thoại bí ẩn có hình dáng giống Galaxy mà nhiều người tin là Galaxy S8. Sản phẩm này có màn hình sử dụng công nghệ AMOLED có kích thước 6 inch khiến giới mê công nghệ cho rằng đây có thể là biến thể của S8 Plus.

video quảng cáo, Samsung, chiếc điện thoại, bí ẩn, màn hình lớn, Galaxy S8, tin đồn, S8 Plus,, VietTimes
Đoạn video quảng cáo của Samsung trên ibtimes.com với chiếc điện thoại bí ẩn cùng màn hình lớn nhiều khả năng là Galaxy S8 (ảnh chụp màn hình)

Video giới thiệu sản phẩm màn hình AMOLED không cho thấy rõ sản phẩm điện thoại được lấy làm ví dụ minh hoạ. Tuy nhiên, từ những chi tiết ở mặt trước, có thể chắc chắn đây là thiết bị hoàn toàn mới. Sản phẩm có viền màn hình siêu mỏng, không có nút home và có thiết kế khá giống với dòng Galaxy S.

Samsung Galaxy S8