Lộ hình ảnh Moto E4 với pin “khủng” 5000 mAh

VietTimes – Trang TechDroider vừa tiết lộ hình ảnh chiếc Moto E4 Plus với nắp lưng có thể tháo rời. Điểm đặc biệt của mẫu điện thoại này là nó được trang bị viên pin “khủng” với dung lượng 5000 mAh.
Moto E4 Plus sắp được Motorola phát hành
Moto E4 Plus sắp được Motorola phát hành

Một tài liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ rò rỉ hồi đầu tháng 4 đã đề cập đến mẫu điện thoại sắp ra mắt của Motorola là Moto E4 Plus. Điều làm mọi người ngạc nhiên là mẫu điện thoại này được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh. Hôm qua (30/4) hình ảnh về Moto E4 Plus đã được chia sẻ trên Internet.

Mặc dù Motorola có “sở thích” trang bị những viên pin dung lượng cao cho smartphone dòng DROID của mình, nhưng Moto E4 Plus đã đánh bại mọi kỷ lục về pin của hãng từ trước đến nay. Chiếc DROID Turbo vốn giữ kỷ lục về pin của Motorola cũng chỉ có viên pin dung lượng 3900 mAh.

Hình ảnh về chiếc Moto E4 Plus được chia sẻ hôm nay cho thấy mặt lưng có thể tháo ra được. Như vậy người dùng có thể thay thế pin mới khi cần thiết. Bên cạnh viên pin lớn, Moto E4 Plus được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 720p. Smartphone này chạy vi xử lý MediaTek MT6737M lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz và chip đồ họa Mali T720MP2, bộ nhớ 2 GB và dung lượng lưu trữ 16 GB.

Moto E4 Plus được đồn là có camera sau 13 MP và camera trước 5 MP. Điện thoại được cài sẵn Android 7.1.1. Với thông số kỹ thuật như trên, Moto E4 Plus thuộc phân khúc điện thoại tầm trung. Dự kiến mức giá của sản phẩm là 207 USD.