Lộ diện thiết bị mới của Sharp sử dụng chip Snapdragon 660

VietTimes – Một thiết bị mới của Sharp mang tên Sharp FS8016 vừa mới được tiết lộ trên trang chủ Geekbench với 4GB RAM, sử dụng chip Snapdragon 660 và chạy hệ điều hành Android 7 Nougat.
Smartphone mới của Sharp
Smartphone mới của Sharp

Sharp đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường điện thoại thông minh với mức giá hợp lý và màn hình chất lượng cao. Các tấm nền màn hình với công nghệ độc quyền của Sharp không còn là một điều quá xa lạ trên các smartphone mang thương hiệu Trung Quốc. Tuy nhiên, có một sự thật là các mẫu điện thoại mang thương hiệu Sharp như A1 hay Aquos series vẫn chưa thực sự phổ biến trên thị trường. Một phần là do nhà sản xuất tới từ Nhật Bản không thực sự chú trọng vào lĩnh vực kinh doanh này.

Lộ diện thiết bị mới của Sharp sử dụng chip Snapdragon 660 ảnh 1Sharp Aquos Crystal 305SH

Lộ diện thiết bị mới của Sharp sử dụng chip Snapdragon 660 ảnh 2


Mặc dù vậy, Sharp vẫn cố gắng cho ra những chiếc điện thoại thông minh của riêng mình. Mới đây, thông tin về một thiết bị mang tên Sharp FS8016 đã bị rò rỉ trên trang Geekbench. Thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý tầm trung mới nhất Snapdragon 660 của Qualcomm, 4GB RAM và chạy hệ điều hành Android 7 Nougat. Thiết bị này đạt 1656 điểm kiểm tra đơn lõi single-core. Kết quả này cho thấy hiệu năng của Sharp FS8016 không thua kém các mẫu điện thoại cao cấp như LG G6 là mấy.

Được biết, Snapdragon 660 là con chip tầm trung mới được Qualcomm giới thiệu và có hiệu năng tương đương với con chip cao cấp Snapdragon 820 của năm ngoái. Oppo R11 và R11 Plus là hai chiếc smartphone đầu tiên được trang bị con chip này. Snapdragon 660 được kỳ vọng sẽ trở thành con chip tầm trung phổ biến nhất trên thị trường vào cuối năm nay.

Ngoài ra, không có thông tin nào liên quan đến thiết bị mới này của Sharp.