LG V30 sẽ dùng camera selfie kép, chip Snapdragon 835?

Camera kép đang là xu thế của các nhà sản xuất. Và LG có thể là người tiên phong trong việc tích hợp đến 2 cụm camera kép cho các thiết bị. Rõ ràng là bạn có thể thấy rằng V10 trước đây đã có camera kép phía trước, V20 thì cụm camera kép lại được đưa ra phía sau.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Và dĩ nhiên, V30 không thể là một bước thụt lùi với 2 đàn anh được. Nhiều khả năng nó sẽ được trang bị đến 2 cụm camera kép, một cụm nằm phía trước và một cụm nằm phía sau.

Trên GSMArena đã lộ một bức hình cho thấy mặt trước của LG V30. Nó có đến 2 lỗ trống camera trước, thông tin này phù hợp với các rò rỉ trước đó. Chưa có thông tin gì về mặt sau của chiếc máy. Nhưng G5, V20 hay mới nhất G6 cũng được trang bị cụm camera kép phía sau thì tại sao LG lại trang bị cho V30 chỉ một camera đơn?

Ngoài ra, với hình ảnh mặt trước này, nó cho thấy LG sẽ giữ lại màn hình thứ hai truyền thống của dòng V-series trên thế hiệ tiếp theo. Chúng ta thấy được lợi ích từ màn hình thứ hai mặc dù chức năng của nó cũng có thể sẽ tương tự như tính năng luôn luôn hiển thị (Always on Display).

Các nguồn tin rò rỉ cho biết, V30 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, điều mà LG đã bỏ lỡ nó trên G6. Rất có thể nó được tích hợp dung lượng RAM nhiều hơn, ví dụ như 6GB RAM và bộ DAC xử lý âm thanh cũng được cải thiện.

V20 được LG ra mắt vào hồi tháng Chín năm ngoái. Và với sự xuất hiện của G6 trong năm nay, nhiều người dùng cũng đã và đang mong ngóng đến siêu phẩm V30 của LG.

Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2115318/lg-v30-se-dung-camera-selfie-kep-chip-snapdragon-835