LG tiết lộ ngày ra mắt siêu phẩm V30s

VietTimes -- Theo một thông báo mới nhất, LG quyết định sẽ không ra mắt chiếc flagship của hãng tại triển lãm thiết bị di động toàn cầu MWC 2018 vào tuần tới. Thay vào đó, thiết bị này sẽ chính thức được gửi đến những tín đồ công nghệ trong một sự kiện diễn ra tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.
(Ảnh: Vnreview)
(Ảnh: Vnreview)

Theo một nguồn tin từ Yonhap, LG đang lên kế hoạch công bố chiếc điện thoại thông minh LG V30s vào ngày 8/3. Nếu điều này là sự thật, LG V30s sẽ được ra mắt cùng ngày với 2 dòng điện thoại đình đám của Samsung là Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Vẫn chưa có những thông tin chính thức về giá của chiếc V30s, tuy nhiên một số người trong cuộc ước tính một chiếc V30s sẽ có giá khoảng 900,000 won, tương đương với 828 USD. Nếu vậy thì người kế nhiệm phiên bản V30 sẽ có mức giá thấp hơn một chút so với chiếc Galaxy S9 với giá bán ra khoảng 850 USD.

Để đảm bảo chiếc flagship của hãng gây được sự chú ý đến người tiêu dùng, LG đã quyết định nâng cấp phiên bản V30 bằng việc tích hợp công nghệ camera thông minh nhân tạo và nhiều tính năng công nghệ khác. Những tín đồ của LG có lẽ sẽ không quá mong chờ những thay đổi về mặt thiết kế do đó LG gần như sẽ giữ y nguyên thiết kế của người tiền nhiệm V30 được lên kệ vào tháng 9/2017.

Trong một buổi họp báo vào đầu tháng này, LG tiết lộ rằng phiên bản V30s sẽ được trang bị tính năng camera mới mang tên Vision AI. Công nghệ này giúp tự động phân tích đối tượng và đề xuất chế độ chụp tốt nhất. Nó cũng cung cấp cho người dùng thông tin mua sắm thông qua công nghệ nhận diện hình ảnh. Người dùng chỉ cần chụp lại hình ảnh của đối tượng, sau đó, Vision AI sẽ gợi ý cho bạn những trang mua sắm online hay những đề xuất tương tự.

Trong khi đó, LG cũng đã lên kế hoạch ra mắt một dòng điện thoại khác trong nửa đầu năm nay và theo IBTimes thì dòng điện thoại này chính là người kế nhiệm của LG G6, với tên gọi nội bộ là “Judy” hay G7. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ sở hữu màn hình 6.1 inch, tỷ lệ màn hình 18:9. G7 sẽ không được trang bị công nghệ màn hình OLED, thay vào đó LG sẽ sử dụng công nghệ màn hình MLCD.