LG sẽ tung G6 Pro và G6 Plus vào ngày 27/6

VietTimes – LG đã khai trương dịch vụ thanh toán qua di động (LG Pay) tại Hàn Quốc hồi đầu tháng. Dịch vụ của LG được tích hợp trên smartphone G6. Để người dùng tiếp cận được nhiều hơn nữa LG Pay, hãng điện tử Hàn Quốc đã quyết định cho lên kệ hai phiên bản mới của G6, đó là G6 Pro và G6 Plus.
LG sẽ phát hành hai phiên bản G6 mới
LG sẽ phát hành hai phiên bản G6 mới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin G6 Pro và G6 Plus sẽ được lên kệ vào ngày 27/6 thông qua 3 nhà mạng lớn ở quốc gia này là SK Telecom, LG Telecom và KTF. Chiếc G6 Pro sẽ được bán với giá 715 USD, trong khi G6 Plus có giá 890 USD.

Hiện tại, thông tin về cấu hình sản phẩm vẫn còn chưa rõ ràng, nhưng có vẻ như LG sẽ đưa ra một màu mới gọi là "Astro Black", nhằm phân biệt 2 phiên bản mới với mẫu G6 gốc. LG đã sử dụng một phương pháp khác biệt để sơn màu này trên điện thoại để người dùng có thể nhìn thấy các tông màu đen khác nhau tùy thuộc vào góc nhìn.

Chiếc G6 Plus được cho là có dung lượng lưu trữ 128 GB và hỗ trợ sạc không dây, trong khi G6 Pro chỉ có dung lượng 32 GB, bằng một nửa so với bản G6 tiêu chuẩn.

Chưa rõ LG có ý định đưa 2 phiên bản nói trên ra các thị trường ngoài Hàn Quốc hay không.