LG G6 sẽ cập nhật tính năng của Galaxy S8

VietTimes – Mẫu smartphone cao cấp của LG sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt và thanh toán qua điện thoại. Đây là hai tính năng rất tiện lợi mà Galaxy S8 đang sở hữu.
Smartphone LG G6
Smartphone LG G6

Dường như LG không muốn smartphone của mình thua kém nhiều so với Samsung nên hãng này sẽ trang bị cho mẫu G6 khả năng nhận diện khuôn mặt và thanh toán điện tử trên di động (LG Pay) vào tháng 6 tới.

Theo GizChina, LG một lần nữa lại hợp tác với hãng Oez để triển khai tính năng nhận diện khuôn mặt cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ LG Pay. Hãng Oez vốn là một nhà cung cấp giải pháp xác thực sinh trắc học. Trước đây hãng này đã từng hợp tác với LG để cung cấp giải pháp xác thực sinh trắc cho một số smartphone như V20 và G5.

Giải pháp mà LG và Oez hợp tác lần này là áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt cho thanh toán điện tử. Các khách hàng sử dụng dịch vụ LG Pay sẽ có khả năng thanh toán các hóa đơn mua hàng đơn giản bằng cách nhìn vào điện thoại. Khuôn mặt của họ sẽ được xác thực để đảm bảo cho giao dịch diễn ra suôn sẻ.         

Tính năng mới này sẽ được đưa vào LG G6 qua bản cập nhật phần mềm được phát hành vào tháng 6 tới đây.