LG G6 có cụm camera kép 13 MP, góc chụp 125 độ

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã xác nhận chiếc LG G6 sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, giống như hai chiếc smartphone trước đó của LG là G5 và V20.
LG G6
LG G6

Theo Android Authority, trong một thông cáo báo chí mới đây bằng tiếng Hàn Quốc, LG đã xác nhận chiếc G6 sẽ có hai camera ở mặt sau, mỗi camera đều có độ phân giải là 13 MP. Cụm camera kép ở mặt sau này giúp người dùng LG G6 có được góc chụp rộng tới 125 độ. Điều này cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp được các bức ảnh vuông với tỉ lệ 1:1 tuyệt đẹp hiện đang được yêu thích trên mạng xã hội Instagram.

Nhờ vào góc chụp cực rộng, cụm camera kép cũng sẽ tận dụng được lợi thế tới từ màn hình dài bất thường với tỉ lệ 18:9 của G6 để chụp những bức ảnh có tỉ lệ tương đương. LG cũng cho biết thêm là G6 cũng sẽ có khả năng chụp Panaroma 360 độ và tự tạo ảnh động từ những bức ảnh có sẵn.

LG G6 có cụm camera kép 13 MP, góc chụp 125 độ ảnh 1

Góc chụp của camera trên LG G6.

Ngoài ra, ứng dụng camera của G6 sẽ có một chế độ giúp tăng độ bão hòa của màu sắc. Tính năng camera vuông chia đôi màn hình sẽ giúp người dùng có thể xem lại được những bức ảnh vừa chụp trong khi chuẩn bị để chụp ảnh mới.  

Bên cạnh đó, G6 cũng sẽ có một camera trước với góc chụp rộng không kém là 100 độ. Đáng tiếc là LG lại không tiết lộ về độ phân giải của camera trước này.

G6 được xác nhận là sẽ ra mắt tại triễn lãm di động toàn cầu MWC 2017 được tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 26/2 tới đây. LG đang từ từ tiết lộ các thông số của G6 như là một cách để hâm nóng sự mong chờ của người dùng đối với mẫu flagship của mình.

Theo Báo diễn đàn Đầu tư