Lenovo làm mới dòng ThinkPad P-Series

Bộ 3 laptop ThinkPad P-Series thế hệ mới đều được Lenovo lên đời bằng bộ xử lý Intel Kaby Lake, đồ họa nVidia Quadro và thậm chí cũng có cả tùy chọn màn hình 4K.
Lenovo làm mới dòng ThinkPad P-Series
Lenovo làm mới dòng ThinkPad P-Series

ThinkPad P51, P51s và P71 là 3 mẫu laptop thế hệ mới được Lenovo trang bị nội lực phần cứng khỏe, trợ lực bởi đồ họa cao cấp nVidia Quadro hướng đến nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Điểm chung của bộ 3 sản phẩm thuộc dòng máy tính xách tay ThinkPad P-Series không chỉ gói gọn trong sức mạnh phần cứng bên trong, mà còn chính là thiết kế khỏe khoắn, màn hình đã được nhà sản xuất cân chỉnh màu sắc trước khi xuất xưởng nhằm mang lại trải nghiệm hình ảnh và chất lượng màu chuẩn xác.

Trong 3 sản phẩm mới, ThinkPad P51 là mẫu cơ bản nhất. Máy trang bị màn hình 15 inch với độ rộng dải màu Adobe đạt mức 100%, tùy chọn phiên bản màn hình độ phân giải 4K, bộ xử lý Intel Xeon thế hệ mới nhất, khả năng nâng cấp RAM đến 64GB, và ổ cứng dung lượng đạt mức 2TB. Lenovo ThinkPad P51 còn được trang bị touchpad tối ưu cho người dùng CAD, hàng loạt cổng giao tiếp từ USB 3.0 đến Thunderbolt 3, Ethernet, HDMI và cả Smart Card.

Riêng với mẫu ThinkPad P51s, nhà sản xuất cho biết sản phẩm hỗ trợ bộ xử lý Intel Core i7 Kaby Lake, RAM 32GB, ổ SSD dung lượng 1TB (RAID 0 hoặc RAID 1). Mẫu laptop cao cấp ThinkPad P51 cũng được Lenovo ứng dụng công nghệ cho phép hoán đổi pin nóng, đồng nghĩa với việc người dùng có thể thay nóng pin cho mẫu laptop này mà không cần phải tắt máy như trước đây. Với ThinkPad P51 người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản dùng đồ họa nVidia Quadro, màn hình độ phân giải Full HD hoặc 4K.

Với ThinkPad P71, người dùng cũng có thể tăng cường trải nghiệm hiển thị tối đa cho khung hình 17 inch vì máy cũng có tùy chọn trang bị màn hình 4K. Lenovo cũng trang bị cho ThinkPad P71 bộ xử lý Intel Core hoặc Xeon phiên bản mới nhất, đồ họa nVidia Quadro, RAM 64GB, ổ cứng 2TB và được đảm bảo vận hành êm ái, mát mẻ cả khi phải hoạt động hết công suất.

Dự kiến, Lenovo ThinkPad P71 và ThinkPad P51 sẽ được mở bán trong tháng 4/2017 với mức giá lần lượt 1,849 USD và 1.399 USD. Riêng mẫu ThinkPad P51s sẽ được mở bán sớm hơn, trong tháng 3/2017 với mức giá 1.049 USD. Một số hình ảnh những mẫu laptop thế hệ mới của Lenovo:



Theo PC World VN