Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng hút du khách đến Đà Nẵng

VietTimes -- Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng -DIFF 2017 thu hút du khách đến Đà Nẵng tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng -DIFF 2017 thu hút du khách đến Đà Nẵng tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng -DIFF 2017 thu hút du khách đến Đà Nẵng tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sáng 22/6, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng -DIFF 2017 đã tổ chức họp báo, công bố kịch bản đêm chung kết DIFF 2017 và kết quả Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2017.
Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cho biết, sau gần 2 tháng tổ chức Lễ hội DIFF 2017, các đội tham dự đã đem lại cho người xem những cung bậc cảm xúc thăng hoa với ánh sáng và sắc màu. Không chỉ vậy, các hoạt động lễ hội đường phố, phụ trợ đã đem lại cho Đà Nẵng không khí khác lạ suốt thời gian qua.
VietTimes, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, DIFF 2017, du khách, tăng 50%Sáng 22/6, Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng -DIFF 2017 đã tổ chức họp báo, công bố kịch bản đêm chung kết DIFF 2017 và kết quả Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2017.

Theo thống kê của Sở Du lịch TP Đà Nẵng, số lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đã tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái trong 2 tháng diễn ra DIFF 2017. Bên cạnh đó, sự kiện là điểm nhấn thu hút khách du lịch khác biệt và đặc sắc của Đà Nẵng.

Để đảm bảo cho sự kiện, Ban tổ chức đã huy động hơn 5.000 cán bộ chiến sỹ, hơn 1.000 diễn viên để phục vụ cho lễ hội. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng kinh phí tổ chức DIFF 2017 đã lên đến hơn 129 tỷ đồng.

Lễ hội pháo hoa QuVietTimes, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, DIFF 2017, du khách, tăng 50%ốc tế Đà Nẵng -DIFF 2017 thu hút du khách đến Đà Nẵng tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng -DIFF 2017 thu hút du khách đến Đà Nẵng tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Ban tổ chức, đêm Chung kết DIFF 2017 với chủ đề Mộc diễn ra vào đêm 24/6 sẽ đem lại cho người xem những cung bậc cảm xúc chưa từng có từ các tên tuổi pháo hoa thế giới. “Dấu ấn Mộc sẽ được thể hiện một cách tinh tế, trong hầu hết các tiết mục nghệ thuật được trình diễn trong đêm chung kết và trong cả những màn pháo hoa được ba đội thể hiện với những kỹ thuật hiện đại nhất, những ý tưởng thú vị nhất mà Anh- Úc- Ý đã dày công chuẩn bị ngay sau đêm Thủy, khi Ban tổ chức công bố ba đội được chọn vào vòng chung kết”, Ban tổ chức DIFF 2017 cho biết.

Tại buổi Họp báo, Ban tổ chức đã tiết lộ kịch bản đêm chung kết với “Hành trình du ngoạn siêu tốc” đến từ đội Anh quốc, hay “đại tiệc sắc màu” đến từ đội Úc và “lắng đọng từ mẹ thiên nhiên” của đội đến từ Ý sẽ đem đến cho người xem những cung bậc cảm xúc từ sự giao thoa giữa ánh sáng, sắc màu, âm nhạc, cùng những ý tưởng đầy cảm xúc từ những ca khúc lãng mạn về tình yêu, thiên nhiên, con người.
VietTimes, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, DIFF 2017, du khách, tăng 50%Chương trình nghệ thuật của đêm chung kết Mộc sẽ khắc họa đậm nét sức sống mãnh liệt của cỏ, cây, hoa, lá, cùng với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng

Bên cạnh chương trình chính, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang đậm phong cách văn hóa bản địa sẽ diễn ra tại sân khấu Ngũ hành hứa hẹn mang lại cho người xem nhiều cảm xúc ấn tượng về DIFF 2017.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật của đêm chung kết Mộc sẽ khắc họa đậm nét sức sống mãnh liệt của cỏ, cây, hoa, lá. Cùng với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ như: nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhóm nhạc Rock Ngũ Cung, nhạc sĩ Huy Tuấn, Diva Mỹ Linh,…Nhất là sự có mặt của nghệ sỹ violon J.Mi Ko đến từ Hàn Quốc sẽ đem đến cho khán giả bữa “đại tiệc thịnh soạn” với nhiều món ăn, gia vị khác nhau. 
VietTimes, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, DIFF 2017, du khách, tăng 50%Đêm chung kết DIFF 2017 chủ đề Mộc diễn ra vào đêm 24/6 sẽ do 3 đội Anh-Úc-Ý trình diễn

Cũng tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã trao giải cho các nhóm tác giả đoạt giải cao tại cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2017.