Laptop sạc không dây của Dell có giá bao nhiêu?

VietTimes – Hãng Dell vừa công bố chi tiết về giá cả và tính năng của một số mẫu laptop mới, trong đó có chiếc laptop Latitude 7285 có khả năng sạc không dây đầu tiên trên thế giới.
Chiếc laptop lai này của Dell có khả năng sạc không dây
Chiếc laptop lai này của Dell có khả năng sạc không dây

Mẫu laptop sạc không dây của Dell có kích thước màn hình 12 inch, có thể tháo rời màn hình và bàn phím. Thiết bị này từng được ra mắt tại triển lãm CES hồi đầu năm và bây giờ được Dell tung ra thị trường.

Hãng Dell cho biết nếu người dùng muốn có tính năng sạc không dây, họ sẽ phải trả thêm tiền. Tại sao lại như vậy? Đó là vì Latitude 7285 là một mẫu máy tính bảng lai laptop. Phần máy tính bảng không có khả năng sạc không dây mà chức năng này nằm ở bàn phím gắn kèm. Bàn phím này được bán riêng. Điểm đặc biệt là người dùng không thể sạc trước cho bàn phím, cũng như nó không thể hoạt động được trên bất kỳ bề mặt kim loại nào.

Dell cho biết Latitude 7285 được bán với giá khởi điểm là 1.199 USD. Bàn phím và đế sạc không dây được bán riêng với giá 549 USD. Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 7Y54 với ổ cứng SSD 128 GB và bộ nhớ 8 GB. Một phiên bản màn hình 13 inch ký hiệu Latitude 7000 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8.