Laptop ASUS ZenBook UX430 tốc độ cao, pin khủng, giá 19,99 triệu đồng

VietTimes -- ASUS vừa tung ra thị trường ZenBook UX430, dòng laptop mới định nghĩa lại hoàn toàn tiêu chuẩn của một chiếc laptop hiệu năng mạnh mẽ siêu tốc,mỏng nhẹ, thiết kế thời trang cùng viền màn hình siêu mỏng.
Máy mỏng chỉ 15,9mm và trọng lượng 1,25kg.
Máy mỏng chỉ 15,9mm và trọng lượng 1,25kg.

ZenBook UX430 ấn tượng nhờ thiết kế mỏng chỉ 15,9mm và trọng lượng 1,25kg cùng lớp phủ in chìm nano hiệu ứng pha lê sang trọng.

Máy kế thừa hưởng thiết kế tinh tế của các dòng máy ZenBook. Hai điểm đặc biệt trên thiết kế của dòng laptop mới chính là viền màn hình siêu mỏng chỉ 7mm giúp tổng thể máy trở nên gọn nhẹ và vỏ máy trang bị lớp phủ công nghệ khắc chìm nano hiệu ứng pha lê trên nền màu Xanh hoàng gia mang lại nét sang trọng cho máy.

Vẫn bảo lưu những họa tiết vòng tròn đồng tâm lấy cảm hứng từ Zen của dòng máy ZenBook, UX430 tiếp tục là chiếc laptop màn hình 14inch trong thân máy 13inch, mỏng chỉ 15,9mm và trọng lượng 1,25kg, là chọn lựa lý tưởng cho những khách hàng phải di chuyển thường xuyên.

Laptop ASUS ZenBook UX430 tốc độ cao, pin khủng, giá 19,99 triệu đồng ảnh 1

Lớp phủ in chìm nano hiệu ứng pha lê.

Để tối ưu trải nghiệm thị giác, màn hình của máy được áp dụng lớp phủ nhám chống lóa giảm thiểu các hình phản chiếu khó chịu. Tỷ lệ màn hình trên thân máy là 80%, có nghĩa là người xem có thể quan sát thoải mái hơn mà vẫn đảm bảo tính cơ động.

ZenBook UX430 chạy bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, 8GB RAM DDR4 cho tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh hơn lên đến 50% so với RAM DDR3, ổ lưu trữ SSD 512GB cho tốc độ tải ứng dụng siêu tốc nhanh hơn 5 lần so với ổ HDD và thời gian khởi động gần như ngay lập tức.

ZenBook UX430 trang bị pin lithium polymer 50Wh cho thời gian sử dụng máy lên đến 9 tiếng và công nghệ độc quyền SuperBatt kéo dài tuổi thọ pin lên hơn 2,5 lần nhờ khả năng kéo dài chu kỳ pin sạc.

Máy cũng trang bị kết nối Internet Wi-Fi 802.11ac 2x2 băng tần kép mới nhất, cổng USB Type C.

Máy sử dụng bàn phím full size có đèn nền thay đổi theo môi trường với hành trình phím 1.4mm, touchpad phủ gương kích thước lớn cao cấp đi kèm cảm biến vân tay 1 chạm tích hợp sẵn trên bàn di và Windows Hello để đăng nhập máy bằng 1 chạm tay mà không cần mất thời gian gõ password.