Laptop Acer dùng chip mới nhất của Intel về Việt Nam, giá từ 16 triệu

Một trong những mẫu laptop đầu tiên sử dụng vi xử lý Intel thế hệ Kaby Lake vừa được Acer đưa về Việt Nam.
Acer Aspire E5-575G được trang bị vi xử lý Intel Kaby Lake vừa về Việt Nam
Acer Aspire E5-575G được trang bị vi xử lý Intel Kaby Lake vừa về Việt Nam

Acer Aspire E5-575G-73DR là một trong những mẫu laptop đầu tiên tại Việt Nam trang bị chip xử lý Intel Core i thế hệ 7 hay còn được biết đến với tên mã Kaby Lake. Vi xử lý Intel Core i7- 7500U tốc độ 2.7GHz đem lại sự cân bằng giữa hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng, yếu tố rất quan trọng đối với laptop.

Máy cũng được trang bị RAM 8GB, ổ cứng dung lượng 1 TB, card đồ họa NVIDIA GeForce 940MX với 1 GB VRAM. Cấu hình của Acer E5-575G-73DR có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho công việc như thiết kế, và cả giải trí cần xử lý đồ họa như chơi game, xem phim.

Thiết kế đặc biệt, chỉ cần mở 3 con ốc để thay RAM, HDD hoặc SSD chuẩn M.2

Về mặt kết nối, máy được trang bị đầy đủ cổng kết nối với hai cổng USB 3.0, HDMI, VGA, USB Type – C ở cạnh trái, ở cạnh bên là ổ quang đọc/ ghi DVD. Màn hình 15.6 inch Full HD độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel cho chất lượng hiển thị sắc nét, cùng công nghệ BluelightShield của Acer giúp lọc ánh sáng xanh, giảm thiểu tác nhân gây mỏi mắt và ảnh hưởng tới thị giác của người dùng.

Touchpad rộng rãi với phần kê tay bằng nhôm

Không chỉ được trang bị cấu hình mạnh, Aspire E5-575G-73DR cũng được chăm chút về thiết kế: vỏ máy có lớp vân giả nhôm xước giúp chống bám bụi, vân tay, các cạnh vát chéo mang lại ngoại hình gọn nhẹ, và phần touchpad lớn và chiếu nghỉ tay bằng nhôm đem lại cảm giác sử dụng thoải mái. Mặt dưới của máy cũng có thiết kế đặc biệt, cho phép nâng cấp RAM, HDD hoặc SSD dễ dàng chỉ với 3 đinh ốc.

Sản phẩm đã được bán trên thị trường tháng 12 năm naytại các cửa hàng tin học, điện máy trên toàn quốc với giá bán tham khảo 15.990.000VNĐ.

Theo Diễn đàn Đầu tư