Lần đầu tiên triển lãm quốc tế về an ninh được tổ chức tại Hà Nội

VietTimes -- Các sản phẩm, dịch vụ về an ninh mạng, an ninh máy tính như cài và gỡ thiết bị nghe trộm, xử lý dữ liệu, truyền dữ liệu, các thiết bị mã hóa, phần cứng, phần mềm xác thực hay hệ điều hành bảo mật di động là một trong những nội dung trưng bày quan trọng tại triển lãm Homeland Security Expo 2016.

Homeland Security Expo 2016 có sự tham dự của 50 gian hàng với 40 đơn vị trưng bày đến từ nhiều quốc gia (ảnh minh họa).
Homeland Security Expo 2016 có sự tham dự của 50 gian hàng với 40 đơn vị trưng bày đến từ nhiều quốc gia (ảnh minh họa).

Với mục tiêu giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành An ninh - Quốc phòng, triển lãm trưng bày những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất tới các đơn vị hoạt động trong ngành tại Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt lần đầu tiên này, Homeland Security Expo 2016 có sự tham dự của 50 gian hàng với 40 đơn vị trưng bày đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực An ninh và Quốc phòng như Nga, Mỹ, Ấn Độ, Đức, Đan Mạch, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Czech, Ukraina, Singapore, Tiểu Vương quốc Ả rập và Việt Nam … cùng hai khu gian hàng quốc gia của Liên Bang Nga và Cộng hòa Czech.

Tại triển lãm, rất nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực an ninh, an toàn, quốc phòng cũng góp mặt, tiêu biểu như: KB Radar, Emirates Special Vehicle, Digital Barriers, GDMS, Convidence, Reeco Tech, CIISCM, Tata Motors Limited, Dermilog Indentification, Smiths Detection, Arvind, IRITECH, Panasonic System Solutions, SKICHEL, CPRO Vietnam…

Homeland Security Expo 2016 là sự kiện mở màn chuỗi các chương trình được tổ chức thường niên giúp mang tới những giải pháp, trang thiết bị, công nghệ, kiến thức và các sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 07 – 08/12/2016, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (phía sau Cung Văn hóa Hữu nghị), số 4 Trần Bình Trọng (Hà Nội).