Kỷ niệm 5 năm thành lập, SeABank chi nhánh Quảng Ngãi khai trương trụ sở mới

VietTimes -- Ngày 25/11/2016, tại Quảng Ngãi Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức tổ chức khai trương trụ sở mới và kỉ niệm 5 năm thành lập của Chi nhánh Quảng Ngãi tại địa chỉ 111 Phan Chu Trinh, P.Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
Kỷ niệm 5 năm thành lập, SeABank chi nhánh Quảng Ngãi khai trương trụ sở mới.
Kỷ niệm 5 năm thành lập, SeABank chi nhánh Quảng Ngãi khai trương trụ sở mới.

Nhân dịp này, SeABank Quảng Ngãi và cá nhân Giám đốc Chi nhánh cũng đã vinh dự được UBND Tỉnh Quảng Ngãi trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích kinh doanh góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ngãi.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của Tỉnh Quảng Ngãi, cách đây 5 năm, ngày 27/10/2011, SeABank đã mở chi nhánh Quảng Ngãi tại địa chỉ 117B đường Hùng Vương, Phường Trần Hưng Đạo để phục vụ doanh nghiệp và người dân Quảng Ngãi.

Nhờ có sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng của khách hàng, SeABank Quảng Ngãi đã ngày càng mở rộng quy mô hoạt động với 3 phòng giao dịch trực thuộc và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ gần 10.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương.

Với mong muốn phục vụ được nhiều khách hàng hơn với chất lượng tốt hơn, chi nhánh SeABank Quảng Ngãi đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại trụ sở mới tại địa chỉ 111 Phan Chu Trinh, Phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi.

Với đội ngũ ban lãnh đạo và tập thể CBNV chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết cùng với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ UBND, Ngân hàng nhà nước, các cơ quan trên địa bàn Tỉnh và sự tin tưởng, lựa chọn của doanh nghiệp và người dân địa phương, trong 5 năm vừa qua, SeABank Quảng Ngãi đã từng bước lớn mạnh, trở thành một trong 3 Ngân hàng TMCP lớn nhất tại địa bàn.

Những thành tích và đóng góp của SeABank Quảng Ngãi và cá nhân Giám đốc Chi nhánh đã được ghi nhận và vinh dự được UBND Tỉnh trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích kinh doanh góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ngãi.

Nội thất và không gian của trụ sở mới đáp ứng các yếu tố thân thiện, tiện lợi, đem lại cho các khách hàng những trải nghiệm mới về giao dịch ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc giao dịch. Nhân dịp khai trương trụ sở mới và kỷ niệm 5 năm thành lập, SeABank Quảng Ngãi dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đến giao dịch như: cốc sứ, áo mưa, mũ bảo hiểm, balo học sinh hay dù đi mưa… của SeABank