Khu đô thị Sakura Central Park (Đà Nẵng) đã tìm được nhà phân phối độc quyền

VietTimes -- Sáng 05/05, Bách Đạt Corp đã ký thỏa thuận cho Nhất Nam Land phân phối độc quyền sản phẩm dự án Khu đô thị Sakura Central Park ở phía Nam TP Đà Nẵng.
Sáng 05/05, Bách Đạt Corp đã ký thỏa thuận cho Nhất Nam Land phân phối độc quyền sản phẩm dự án Khu đô thị Sakura Central Park.
Sáng 05/05, Bách Đạt Corp đã ký thỏa thuận cho Nhất Nam Land phân phối độc quyền sản phẩm dự án Khu đô thị Sakura Central Park.

Theo đó, Khu đô thị Sakura Central Park nằm ngay tại trung tâm khu vực Nam Đà Nẵng, một trong những khu vực phát triển mới của Đà Nẵng về phía Nam hiện nay. Dự án có quy mô 195.310m2, nằm cạnh sông Cổ Cò và liền kề Tổ hợp du lịch và giải trí thế giới CocoBay, sân golf Montgomerie Links và các khu đô thị cao cấp, nằm trên tuyến đường du lịch ven biển Đà Nẵng-Hội An…   

Bên cạnh không gian sống xanh, quy hoạch mật độ cây xanh cao, Sakura Central Park sở hữu công viên nội khu rộng hơn 6.000m2 và hệ sinh thái sông Cổ Cò bao quanh, cũng như khí hậu biển Nam Đà Nẵng. 

Tại Lễ ký kết phân phối độc quyền dự án Sakura Central Park, Nhất Nam Land và Bách Đạt Corp cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm bất động sản chất lượng cao với những tiện ích vượt trội, cùng thủ tục pháp lý hoàn hảo.

Được biết, Sakura Central Park là một trong những sản phẩm bất động sản với các tiêu chí sống đẳng cấp của một khu đô thị sầm uất, cùng không gian sống xanh cạnh sông, sát biển do Bách Đạt Corp đầu tư và xây dựng.