Không quân Nga tiếp tục dội bom dữ dội vào Jaysh Al-Fateh ở Aleppo

VietTimes -- Ngày 23.08.2016 Lực lượng Jaysh Al-Fateh (Quân đội Chinh phục) lại tiếp tục giánh chịu những tổn thất nặng nề trên vùng nông thôn miền Nam Aleppo, do không quân Nga gần như không lúc nào ngừng các cuộc không kích trên quận Al-Ramouseh và Al-'Amariyah.
Không quân Nga không kích Aleppo (ảnh minh họa)
Không quân Nga không kích Aleppo (ảnh minh họa)

Al Masdar News dẫn nguồn tin quân sự từ thành phố Aleppo cho biết, Không quân Nga đã tiến hành hơn 40 cuộc không kích vào quận phía Nam thành phố, tấn công các trận địa phòng ngự và các hoạt động cơ động của Jaysh Al-Fateh.

Trong số các mục tiêu mà Không quân Nga ném bom dữ dội trên chiến trường miền Nam Aleppo là trường học Al-Hikmah, nơi các tay súng cực đoan cố thủ, có tầm quan sát vào các tòa nhà phía Nam thuộc dự án xây dựng 1070 thuộc quận Al-Hamdaniyah.

Không quân Nga cũng dội lửa xuống các vị trí mà lực lượng chiến binh thánh chiến đanh chiếm giữ như Học viện Pháo binh Aleppo, cao điểm Muttah, khu trại Al-'Amariyah. Các địa điểm này hiện đang là trận tuyến cố thủ vững chắc, tập trung một số lượng lớn các chiến binh Jaysh Al-Fateh.

Cùng ngày 23.08.2016, Không quân Nga yểm trợ hỏa lực cho các lực lượng vũ trang Syria và Hezbollah tấn công vào trận địa phòng thủ của chiến binh thánh chiến trong trường Cao đẳng kỹ thuật.

Không quân Nga không kích suốt đêm 23.08.2016 tại miền Nam Aleppo

NT