Không quân Nga, quân đội Syria tấn công ác liệt ở Aleppo (video)

VietTimes -- Ngày 13.08.2016, Các lực lượng vũ trang Syria tiếp tục trận phản công trên các quận Nam Aleppo, tấn công lực lượng Jaysh Al-Fateh (Quân đội Chinh phục) tại khu nhà xây dựng dự án 1070 trong quận Al-Hamdaniyah và quận Al-Ramouseh.
Quân đội Syria phản công trên chiến trường Aleppo
Quân đội Syria phản công trên chiến trường Aleppo

Lực lượng tinh nhuệ Vệ binh Cộng hòa phối hợp với các lực lượng vũ trang Syria và quân tình nguyện đánh chiếm được 5 chung cư đang xây dựng trong khu dự án nhà ở dự án 1070. Lực lượng Tiger và Hezbollah tiếp tục cuộc tấn công ác liệt tại quận Al-Ramouseh gần đó.

Mặc dù cường độ của cuộc tấn công trong quận Al-Ramouseh vô cùng ác liệt, lực lượng Tigers và Hezbollah vẫn chưa thể tiến lên được do sức kháng cự quyết liệt từ các phần tử thánh chiến Jaysh Al-Fateh.

Không quân Nga ném bom dữ dội trên miền nam Aleppo, không kích các địa bàn nằm dưới sự kiểm soát của Jaysh Al-Fateh và đồng minh.

Không quân Nga tập trung đánh dữ dội tuyến đường tiếp vận của Jaysh Al-Fateh từ phía thị trấn Khan Touman đến Al-Ramouseh, trên cùng tuyến đường với ngôi làng Atarib, phía tây thành phố Aleppo.

Quân đội Syria đã thay đổi chiến thuật, thay vì tấn công ồ ạt đánh chiếm lại các vị trí đã mất, lực lượng vũ trang Syria chủ yếu sử dụng hỏa lực pháo binh và không quân tập kích dữ dội vào trận địa của Jaysh Al-Fateh nhằm tiêu hao lực lượng.

Tập kích hỏa lực ác liệt trên chiến trường phía Nam Aleppo

NT