Không quân Nga phá hủy một sở chỉ huy của Al Nusra, diệt hàng chục tay súng

VietTimes -- Không quân Nga không kích liên tục Jabhat Al-Nusra ( Al-Qaeda Syria) và đồng minh của tổ chức này ở làng Abu Al-Dhuhr trong tỉnh Idlib.
Không quân Nga phá hủy một sở chỉ huy của Al Nusra, diệt hàng chục tay súng

Chiến dịch không kích triền miên khiến các nhóm khủng bố Al Qaeda cuối cùng đã buộc phải tháo chạy khỏi sở chỉ huy tại Abu Al-Dhuhr để tránh bị tiêu diệt hoàn toàn.

Cuộc không kích của các chiến đấu cơ Nga gần đây tại Abu Al-Dhuhour tiêu diệt hơn 25 chiến binh của Jabhat Al-Nusra, phá hủy một kho vũ khí lớn trong làng. Jabhat Al-Nusra buộc phải tháo lui tìm nơi ẩn náu khác.

Jabhat Al-Nusra lần đầu tiên đặt sở chỉ huy chính tại Abu Al-Dhuhr trong cuộc tấn công quy mô lớn đánh chiếm sân bay quân sự Abu Al-Dhuhour. Sân bay này ở phía đông của làng.

Vị trí sở chỉ huy mới của nhóm khủng bố của hiện vẫn chưa xác định rõ, nhưng đó không phải là vấn đề do các máy bay trinh sát Nga sẽ nhanh chóng xác định vị trí đóng quân mới của Al Nusra trong thời gian ngắn.

Dưới hỏa lực yểm trợ của không quân Nga, các đơn vị quân đội Syria đã giành được nhiều ngôi làng từ tay khủng bố Al Nusra, IS

QA