Khi mua nhà không chỉ để an cư

VietTimes -- Theo đánh giá của các công ty nghiên cứu uy tín, những năm gần đây, tầng lớp thu nhập cao tại Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng. Với các khách hàng này, nhà ở với họ không đơn giản chỉ là nơi để sống, để an cư, mà còn là nơi để gạt bỏ mọi lo toan, bận rộn và thảnh thơi tận hưởng cuộc sống.
Dự án Pandora 53 Triều Khúc
Dự án Pandora 53 Triều Khúc
Hiện thực hóa nhu cầu này của tầng lớp thu nhập cao, công ty TNHH Liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC) đã xây dựng dự án  Pandora 53 Triều Khúc với môi trường thực sự đáng sống. Với những ưu điểm này, có khách hàng đã mua liền 5 căn tại Dự án.

Tầng lớp dân cư thu nhập cao tăng

Hãng tư vấn Knight Frank (Anh) dự đoán trong 10 năm tới, số người siêu giàu Việt Nam sẽ tăng hơn gấp đôi, vượt  Ấn Độ và Mozambique. Ngoài ra, tầng lớp trung lưu cũng ngày càng tăng. Theo báo cáo nghiên cứu "Kết nối Đông Nam Á" của ngân hàng HSBC, tầng lớp trung lưu của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, với triển vọng tăng từ 12 triệu (năm 2012) lên 33 triệu người vào năm 2020.

Đi cùng với sự gia tăng của thu nhập là gia tăng mức sống. Theo đó, người Việt ngày càng sẵn sàng chi tiêu để phục vụ cuộc sống chất lượng hơn. Nắm bắt xu hướng tận hưởng cuộc sống ngay trong chính ngôi nhà của mình, thời gian qua, các công ty bất động sản lớn đã liên tục cho ra mắt nhiều dự án bất động sản cao cấp. Thị trường biệt thự, nhà vườn, liền kề…cũng vì thế trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tận hưởng cuộc sống với Pandora Triều Khúc

Hướng đến đối tượng khách hàng thu nhập cao, Công ty TNHH Ô tô Hòa Bình (VMC) đã cho ra mắt dự án Pandora 53 Triều Khúc với các dịch vụ, tiện ích và môi trường sống an toàn, trong lành, đẳng cấp mà ở đó cư dân sẽ cảm thấy mình được thư giãn thực sự khi về đến ngôi nhà của mình. Pandora có hạ tầng với hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, có tường rào bảo vệ tạo môi trường sống an ninh cho các cư dân. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% diện tích. Hạ tầng tại Pandora hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án có hệ thống đường dạo bộ, cảnh quan thiên nhiên, không gian cây xanh tập trung kết hợp không gian sân chơi thoáng mát, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ, hệ thống trường học chất lượng cao gồm: Mầm non, Tiểu học và THCS… đảm bảo nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí cho cư dân. 

Đại diện VMC cho biết, tiêu chí mà VMC hướng đến là làm sao để cư dân có một môi trường sống an toàn và đẳng cấp, đảm bảo sự độc lập, riêng biệt của một Dự án cao cấp, nhưng cũng vừa đảm bảo tính kết nối, giao lưu thuận tiện với bên ngoài. “Họ đã quá vất vả với công việc hàng ngày và cần được chăm sóc ở mức tốt nhất. Với những người bận rộn, thành công, đỉnh cao thực sự cần chinh phục là khả năng bỏ lại đằng sau những vướng bận của cuộc sống hàng ngày để thực sự làm mới mình. Chúng tôi mong rằng, khách hàng đến với Pandora sẽ được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa”- bà Nguyễn Ngọc Hương- Phó Tổng giám đốc VMC nhấn mạnh.

Thấy được giá trị sống nơi đây, có khách hàng đã mua đến 5 căn nhà tại Pandora.Thấy được giá trị sống nơi đây, có khách hàng đã mua đến 5 căn nhà tại Pandora.

Ngày 24/7/2017, VMC đã tổ chức bốc thăm đợt 4 chương trình “Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà” với sự tham gia và giám sát của đại diện Sở Công Thương, các khách hàng, các nhà phân phối, các đối tác và phóng viên báo chí, truyền hình. Sự kiện này nằm trong chuỗi bốc thăm 9 tháng liên tục đến cuối năm, mỗi tháng trao 01 xe Mercedes cho khách hàng trúng giải. Trong đợt bốc thăm lần này, chiếc xe Mercedes thứ 4 của chương trình đã được trao cho khách hàng may mắn là chủ căn nhà vườn C5 và cũng là chủ nhân của 4 căn nhà vườn khác tại Pandora. “Tôi chọn Pandora vì tôi cảm thấy môi trường thân thiện và đáng sống thực sự ở Dự án này. Ngoài sự đẳng cấp, tiện ích của một Dự án biệt thự cao cấp, ở Pandora, tôi cảm nhận được một môi trường cực kỳ thảnh thơi, nhẹ nhàng và đáng sống”- chị Ngọc Anh cho biết.

Chương trình “Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà” chủ đầu tư đang triển khai có tổng giải thưởng là 9 xe Mercedes C200, E200 và S400. Các khách hàng mua và nhận nhà càng sớm càng được tham gia nhiều đợt bốc thăm và càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. 

Pandora gồm 104 căn nhà vườn, nhà phố trên tổng diện tích 41.648 m2. Các biệt thự, liền kề ở dự án này có diện tích từ 147 m2, thiết kế 5 tầng, sang trọng, hợp lý, thuận lợi về giao thông, công việc, học tập…

Xem chi tiết tại đây: http://pandorahanoi.vn