Khám phá công nghệ đỉnh cao trên Nokia 9 ra mắt quý II/2017

Quý II bắt đầu cũng là lúc nhiều thông tin về chiếc smartphone cao cấp sắp được HMD Global ra mắt mang tên Nokia 9 xuất hiện.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Các thông tin rò rỉ gần đây cho biết, HMD đang chuẩn bị cho phát hành từ 1 đến 2 điện thoại mới mang thương hiệu Nokia như là một phần trong chiến lược phát hành từ 7 đến 8 điện thoại thương hiệu Nokia trong năm 2017 (công ty đã cho ra mắt Nokia 3310, Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 trong quý I).

Trong số những điện thoại mà HMD sắp ra mắt, Nokia 9 được xem là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Đây nhiều khả năng là smartphone cao cấp nhất của HMD trong năm 2017 khi đi kèm rất nhiều các công nghệ hiện đại.

Dự kiến Nokia 9 sẽ được đóng gói chip xử lý cao cấp Snapdragon 835 của Qualcomm, kết hợp RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Thiết bị này trang bị màn hình OLED 5,5 inch với độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel).

Nhưng quan trọng hơn, Nokia 9 được cho là trang bị công nghệ OZO Audio, biến nó trở thành smartphone đầu tiên đi kèm công nghệ âm thanh cao cấp của Nokia. OZO Audio hứa hẹn cung cấp trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu cho tai nghe và các hệ thống phát âm thanh. Khả năng phát âm thanh 3D với độ trễ thấp sẽ cho phép người dùng cảm nhận chất lượng ấn tượng trên các thiết bị cao cấp như tai nghe thực tế ảo (VR).

Các thông số kỹ thuật còn lại của Nokia 9 bao gồm máy ảnh kép 22MP ở mặt sau sử dụng ống kính Carl Zeiss, trong khi phía trước là máy ảnh 12MP. Nó cũng đi kèm tính năng máy quét mống mắt và vận hành trên nền tảng Android 7.1.2 Nougat.

Hơn nữa, Nokia 9 sẽ đi kèm với pin 3.800 mAh cũng như đạt chứng nhận IP68 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi. Tất cả những tính năng này cho thấy Nokia 9 thực sự là chiếc smartphone khiến người tiêu dùng phải trông chờ.

Theo Người đưa tin

http://www.nguoiduatin.vn/kham-pha-cong-nghe-dinh-cao-tren-nokia-9-ra-mat-quy-22017-a320726.html