Khai mạc Triển lãm quốc tế về thiết bị an ninh 2017

VietTimes -- Triển lãm nhằm tạo dựng cơ hội cho các đơn vị hoạt động trong và ngoài ngành An ninh, Cảnh sát trực tiếp tiếp cận trải nghiệm các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và cũng mang đến cơ hội giới thiệu những vượt trội về công nghệ, thiết bị,phương tiện chiến đấu cùng giải pháp tối ưu về an ninh và bảo vệ lãnh thổ từ khắp thế giới đến thị trường Việt Nam.
Bên cạnh những gian hàng của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (Bộ Công an) còn có gần 80 gian hàng khác của 50 đơn vị đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng. Ảnh: Xuân Linh
Bên cạnh những gian hàng của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (Bộ Công an) còn có gần 80 gian hàng khác của 50 đơn vị đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng. Ảnh: Xuân Linh

Sáng 29/8, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công An phối hợp cùng Công ty TNHH EIFEC tổ chức Triển lãm Quốc tế về thiết bị An ninh 2017.

Triển lãm nhằm tạo dựng cơ hội cho các đơn vị hoạt động trong và ngoài ngành An ninh, Cảnh sát trực tiếp tiếp cận trải nghiệm các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và cũng mang đến cơ hội giới thiệu những vượt trội về công nghệ, thiết bị,phương tiện chiến đấu cùng giải pháp tối ưu về an ninh và bảo vệ lãnh thổ từ khắp thế giới đến thị trường Việt Nam.

Khai mạc Triển lãm quốc tế về thiết bị an ninh 2017 ảnh 1

Trong khuôn khổ 2 ngày sự kiện, triển lãm Quốc tế về thiết bị An ninh 2017 có sự tham dự của 80 gian hàng với 50 đơn vị trưng bày đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực An ninh và Quốc phòng như Nga, Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Nam Phi, Anh, Hàn Quốc, và Việt Nam cùng khu gian hàng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công An Việt Nam. Triển lãm cũng có sự góp mặt của rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng trong ngành An ninh – Quốc Phòng.

Với mục tiêu giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành An ninh, Cảnh sát. Triển lãm sẽ là cơ hội để những đơn vị trong ngành An ninh - Quốc phòng từ khắp thế giới có thể tham gia giới thiệu và trưng bày những sản phẩm tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực an ninh giám sát, thiết bị theo dõi, giải pháp An ninh-Quốc phòng, phương tiện chiến đấu, thiết bị phòng cháy chữa cháy, an ninh mạng…

Khai mạc Triển lãm quốc tế về thiết bị an ninh 2017 ảnh 2

Đây cũng là dịp để tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Từ đó, góp phần để mỗi quốc gia đều đảm bảo được yêu cầu về nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Từ đó, mỗi quốc gia đều đảm bảo được yêu cầu về nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 30-8-2017.