Khách sạn trăm tuổi tại TP Hồ Chí Minh sử dụng Mercedes E-Class cho chuyên chở

Với chiếc E 200 thế hệ mới vừa được bàn giao đến khách sạn Majestic Sài Gòn, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã trở thành đối tác vận chuyển cao cấp của khách sạn 5 sao gần 100 tuổi này.
Khách sạn trăm tuổi tại TP Hồ Chí Minh sử dụng Mercedes E-Class cho chuyên chở - Ảnh 1

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam trao chìa khóa tượng trưng cho đại diện Majestic.

Trải qua gần một thế kỷ tồn tại, khách sạn Majestic vẫn giữ được vẻ lộng lẫy của mình và là niềm tự hào lớn của người dân Sài Gòn. Vào năm 1925, Majestic được xây dựng bởi “Chú Hỏa” – một thương gia người Việt gốc Hoa nổi tiếng thời bấy giờ.

Vì vậy, du khách còn biết đến Majestic như là khách sạn 5 sao đầu tiên do người Việt tự đầu tư, quản lý và điều hành. Đến nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tiếp quản, mở rộng và trùng tu Majestic theo lối kiến trúc châu Âu thời Phục Hưng.

E-Class thế hệ mới được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” ưu ái nâng cấp với nhiều cải tiến đột phá vượt bậc, cao cấp, tiệm cận “đàn anh” S-Class. Dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/oto-xe-may/201803/khach-san-tram-tuoi-tai-tp-ho-chi-minh-su-dung-mercedes-e-class-cho-chuyen-cho-596629/