K+ sở hữu bản quyền phát sóng giải Golf PGA Tuor 2018

K+ vừa công bố tiếp tục sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng hệ thống giải Golf số 1 thế giới – PGA Tour 2018 với 28 sự kiện hấp dẫn nhất được trực tiếp trên hệ thống truyền hình số vệ tinh K+.
K+ sở hữu bản quyền phát sóng giải Golf PGA Tuor 2018 - Ảnh 1

K+ vừa công bố sở hữu bản quyền phát sóng giải Golf PGA Tuor 2018.

Hệ thống giải Golf số 1 thế giới PGA Tour đã trở lại trong năm với 28 sự kiện hấp dẫn nhất, gồm 20 giải độc quyền trên kênh K+PC. Làng golf thế giới sẽ lại được chứng kiến sự cạnh tranh đỉnh cao và hòa trộn giữa hai thế hệ golf, giữa những golfers trẻ tuổi tài năng như Jordan Spieth, Justin Thomas với những huyền thoại như Phil Mickelson, Tiger Woods, và xen giữa là những tên tuổi như Dustin Johnson, Jason Day…

PGA Tour trong những năm gần đây đã chứng kiến sự “chín muồi” của một thế hệ golfer trẻ tuổi và tài năng, điển hình là Jordan Spieth hay Justin Thomas - Golfer xuất sắc nhất PGA Tour trong năm 2017. Bên cạnh chức vô địch major đầu tiên tại PGA Championship, golfer đến từ Kentucky còn đăng quang tại CIMB Classic, Sentry Tournament of Champions, Sony Open và Dell Technologies Championship.

Người bạn thân của Thomas là Jordan Spieth thì đã đạt đến đỉnh cao sớm hơn với ngôi vị số 1 thế giới trong năm 2015, và luôn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở mỗi giải mà anh tham dự. Rõ ràng, chúng ta có thể trông chờ vào sự tỏa sáng của cả 2 golfer “tài không đợi tuổi” này, bên cạnh những cái tên khác như Hideki Matsuyama, John Rahm hay Xander Schauffele.

Sau khi đã chứng kiến hàng loạt tài năng trẻ tỏa sáng mùa giải 2017, sự trở lại của những cái tên gạo cội là điều những cổ động viên PGA Tour mong chờ hơn cả trong năm nay. Bản danh sách các golfer đang khát khao tìm lại ánh hào quang ở PGA Tour 2018 có thể nhắc tới những cái tên như Bubba Watson, Adam Scott, Zach Johnson hay Phil Mickelson… Tuy nhiên, không thể bỏ qua Rory McIlroy và Tiger Woods. Cả hai đang làm tất cả mọi thứ để cải thiện phong độ cũng như thành tích trong năm nay, và người hâm mộ có thể theo dõi màn thể hiện của hai tên tuổi này tại Farmers Insurance Open 2018 – giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp và duy nhất trên các kênh sóng của Truyền hình K+, từ 26/1 đến 29/1/2018.

Theo ICTNews

http://ictnews.vn/vien-thong/so-hoa-truyen-hinh/k-so-huu-ban-quyen-phat-song-giai-golf-pga-tuor-2018-163705.ict