Johnny Trí Nguyễn đạo diễn giải đấu võ Coco Championship tại Đà Nẵng

VietTimes -- Tối 31/05, giải đấu võ tổng hợp lớn nhất Việt Nam mang tên Coco Championship do Johnny Trí Nguyễn đạo diễn đã chính thức khởi tranh tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng. 
Tối 31/05, giải đấu võ tổng hợp lớn nhất Việt Nam mang tên Coco Championship do Johnny Trí Nguyễn đạo diễn đã chính thức khởi tranh tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.
Tối 31/05, giải đấu võ tổng hợp lớn nhất Việt Nam mang tên Coco Championship do Johnny Trí Nguyễn đạo diễn đã chính thức khởi tranh tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.
Coco Championship là giải đấu võ tổng hợp, tranh chức vô địch có quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, quy tụ nhiều võ sĩ các môn phái khác nhau theo hình thức đấu võ tổng hợp. Chương trình cho phép nhiều môn phái tranh tài trên cùng một võ đài và một bộ luật thi đấu thống nhất nhằm bảo vệ tối đa cho võ sĩ tham dự. Các võ sĩ sẽ phải trải qua các vòng tuyển chọn gắt gao, tham gia tập luyện và đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trước mỗi trận đấu. 
Đây là mùa giải võ thuật Coco Championship lần đầu tiên và sẽ diễn ra liên tục trong 3 tháng, từ tháng 7/2017 đến tháng 9/2017 với lịch thi đấu dự kiến 8 buổi đấu/tuần, mỗi buổi đấu kéo dài 90 phút gồm 4-5 trận đấu/buổi với sự góp mặt của 10 võ sĩ. Chức vô địch Coco Championship sẽ dành cho 8 hạng cân, mỗi hạng cân sẽ lựa chọn một đấu sĩ xuất sắc nhất.
VietTimes, giải đấu võ tự do, MMA, lớn nhất Việt Nam, Coco Championship, Johnny Trí Nguyễn, Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay, Đà NẵngCoco Championship là giải đấu võ tổng hợp, tranh chức vô địch có quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

Đặc biệt, giải đấu được đạo diễn bởi diễn viên điện ảnh võ thuật Johnny Trí Nguyễn cùng ê kíp chương trình. “Coco Championship là một minh chứng tôn vinh tinh thần thượng võ, thiện chiến và truyền bá lối sống khỏe khoắn, lành mạnh, tích cực. Học võ là để rèn luyện sức khỏe, để bảo vệ bản thân và cứu người. Chính vì thế, người học võ phải luôn rèn luyện sự khiêm nhường và lòng nhân từ.

Giải đấu mang đậm là tinh thần thượng võ, đậm tính nhân văn mà mỗi người học võ luôn cần phải ghi nhớ và là bài học đầu tiên cho mỗi môn sinh khi theo đuổi con đường này. Yếu tố đó cũng sẽ được chúng tôi thể hiện xuyên suốt trong quá trình sản xuất chương trình”.