iPhone Xs Plus sẽ có 3 camera ở mặt sau?

VietTimes – Nếu bạn hỏi các fan Táo rằng mẫu điện thoại nào trong số 3 mẫu iPhone ra mắt vào tháng 9 tới đây mà bạn quan tâm nhất, hầu hết sẽ nói rằng đó là mẫu “Plus” với màn hình 6,5 inch.
Bản vẽ iPhone Xs Plus cho thấy mẫu điện thoại này có 3 camera (ảnh: Phone Arena)
Bản vẽ iPhone Xs Plus cho thấy mẫu điện thoại này có 3 camera (ảnh: Phone Arena)

Mẫu iPhone có kích thước màn hình lớn nhất được đồn đoán có tên gọi là iPhone Xs Plus. Nó có màn hình OLED tràn viền 6,5 inch cùng con chip A12 với công nghệ 7nm. Và theo bản vẽ vừa rò rỉ thì iPhone Xs Plus sẽ có 3 camera ở mặt sau giống như Huawei P20 Pro.

Nhà phân tích Lu Jialin của hãng Deutsche Securities nói rằng 3 camera trên iPhone sẽ bao gồm hai ống kính tiêu cự ngắn và một ống kính tiêu cự dài. Nó cho phép người dùng iPhone tạo ra hình ảnh 3D.

Bản vẽ cũng cho thấy chiếc iPhone Xs Plus sẽ có kích thước 6,18 x 3,03 inch, nhỏ hơn so với kích thước của chiếc iPhone 8 Plus màn hình 5,5 inch (6,24 x 3,07 inch).  Điều này hoàn toàn phù hợp với những ảnh dựng rò rỉ gần đây của mẫu iPhone 6,5 inch, cho thấy thân máy nhỏ gọn của nó.

Bản vẽ chiếc iPhone 9 (ảnh: Phone Arena)
 Bản vẽ chiếc iPhone 9 (ảnh: Phone Arena) 

Bản vẽ cũng cho thấy một mô hình iPhone khác, chính là chiếc iPhone 6,1 inch giá rẻ được đồn đoán có tên gọi là iPhone 9. Mẫu điện thoại này chỉ được trang bị màn hình LCD với một lớp đặc biệt ngăn không cho 3D Touch hoạt động. iPhone 9 chỉ có một camera duy nhất ở mặt lưng. Thiết bị này được cho là có kích thước 5,79 x 2,81 inch.

Thiết bị thứ 3 mà Apple cho ra mắt trong năm nay sẽ có màn hình OLED 5,8 inch. Cả 3 sản phẩm mới đều có camera TrueDepth, Face ID và tai thỏ.