iPhone ra mắt ngày 16/9 sẽ mang tên iPhone 6SE?

Evan Blass - chuyên gia dự đoán khá chính xác về những sản phẩm của Apple, vừa chia sẻ thông tin mẫu iPhone mới sẽ được giới thiệu vào ngày 16.9 tới.
Thế hệ iPhone mới của Apple được cho là sẽ ra mắt vào ngày 16.9 tới
Thế hệ iPhone mới của Apple được cho là sẽ ra mắt vào ngày 16.9 tới

Theo 9to5Mac, trước đó Evan Blass là người chia sẻ ngày ra mắt iPhone mới là 12.9. Tuy nhiên, ông đã đính chính lại thông tin này thành ngày 16.9, tức rơi vào thứ sáu.

Lý do vì sao chọn thứ sáu, theo Evan Blass là vì Apple muốn đẩy nhanh ngày bán ra sản phẩm, tức ngay sau khi vừa kết thúc buổi lễ ra mắt thì iPhone mới cũng được bán ra thị trường và theo thông lệ "nhà táo" sẽ có những ghi nhận về doanh số bán ra của sản phẩm trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên.

Đáng lưu ý, theo nguồn tin của Apfelpage thì họ vừa nhìn thấy được bao bì đóng gói của chiếc iPhone mới của Apple tại chuỗi cung ứng ở Trung Quốc. Điều đặc biệt, tên gọi của sản phẩm được đặt là iPhone 6SE chứ không phải iPhone 7 như những thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua.

Việc lựa chọn tên gọi iPhone 6SE là vì thế hệ iPhone mới có ngoại hình thiết kế không khác biệt nhiều so với chiếc iPhone 6S đang bán trên thị trường.

Như vậy, đến năm 2017 Apple mới cho ra mắt chiếc iPhone 7 với nhiều tính năng mới cùng sự thay đổi toàn bộ thiết kế của sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc "nhà táo" sẽ nâng chu kỳ thay đổi thiết kế của iPhone lên 3 năm một lần, thay vì 2 năm như hiện nay.

Theo Thanh niên