iPhone 8 ra mắt vào 17/9, bán ra ngày 25/9 ?

VietTimes – Người chuyên tiết lộ những tin tức rò rỉ về sản phẩm của Apple là ông Benjamin Geskin đã đưa ra dự đoán về ngày ra mắt và ngày lên kệ của siêu phẩm iPhone 8.

Từ những thông tin thu thập được, ông Geskin dự đoán rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 vào ngày 17/9 và bán ra vào ngày 25/9. Như vậy trái với những dự đoán trước đó rằng iPhone 8 sẽ bị trì hoãn đến tháng 11 do những trục trặc trong việc tích hợp máy quét vân tay nằm dưới màn hình, rất có thể Apple vẫn cho ra mắt iPhone vào tháng 9 như thường lệ.

iPhone 8 ra mắt vào 17/9, bán ra ngày 25/9 ? ảnh 1Benjamin Geskin dự đoán ngày ra mắt và ngày phát hành iPhone 8

Trong một video mà Benjamin Geskin đăng tải vài ngày trước đây, chiếc iPhone 8 có camera kép đặt theo chiều dọc ở phía mặt lưng. Điều đặc biệt là nó không chứa máy quét vân tay ở phía dưới logo Táo khuyết như hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Weibo. Có lẽ Apple đã giải quyết thành công bài toán “nhúng” cảm biến vân tay vào màn hình phía trước. Hôm qua (26/5), trang 9to5Mac cũng đã xác nhận điều này.

Ngoài thiết kế màn hình gần như không viền, iPhone 8 còn được đồn đoán có tích hợp một số tính năng giúp người dùng trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường (AR).

iPhone 8 ra mắt vào 17/9, bán ra ngày 25/9 ? ảnh 2Geskin dự đoán tỷ lệ màn hình 18:9
Cũng theo dự đoán của Benjamin Geskin, iPhone 8 sẽ có màn hình 5,7 – 5,9 inch với tỷ lệ màn hình là 18:9. Như vậy tỷ lệ này giống hệt với chiếc Galaxy S8 của Samsung. Với 2 mẫu smartphone đầu bảng của Samsung và Apple sử dụng tỷ lệ 18:9, các nhà sản xuất nội dung và game trong thời gian tới sẽ buộc phải sản xuất các sản phẩm của mình theo tỷ lệ này.