iPhone 8 có thể ra mắt ngay trong tháng 6

VietTimes -- Chúng ta đã nghe nói nhiều về việc Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 vào tháng 9/2017, nhưng theo một nhà phân tích của JPMorgan thì iPhone 8 có thể trình làng ngay trong tháng 6 tại sự kiện WWDC của Apple.
Sẽ là một bất ngờ với giới công nghệ nếu iPhone 8 được giới thiệu vào tháng 6
Sẽ là một bất ngờ với giới công nghệ nếu iPhone 8 được giới thiệu vào tháng 6

Theo 9to5Mac, nhà phân tích của JPMorgan lưu ý rằng có một "khả năng rất cao" iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 6/2017. Apple có thể muốn làm một điều gì đó để khuấy động sự phấn khích của người tiêu dùng, mặc dù điều này có thể có ảnh hưởng đến doanh số của các mẫu iPhone hiện tại. Tất nhiên chúng ta không thể khẳng định đây là một kế hoạch chắc chắn của Apple.

Chiếc iPhone gần đây nhất mà Apple công bố trong một sự kiện WWDC là iPhone 4, ra mắt tháng 6/2010. Kể từ đó, tất cả các iPhone cao cấp mới đã được trình làng vào tháng 9 hoặc tháng 10 (iPhone SE được giới thiệu vào tháng 3 và nó không phải là một mô hình cao cấp). Nhìn chung, việc giới thiệu iPhone 8 vào tháng Sáu sẽ là một cú sốc cho tất cả mọi người.

Ngay cả khi iPhone 8 được công bố tại WWDC, nhà phân tích của JPMorgan nói rằng Apple chưa sẵn sàng để ra măt chính thức trước tháng Chín. WWDC 2017 sẽ được tổ chức từ 5/6 - 9/6 và chúng ta sẽ kiểm chứng được Apple có công bố iPhone 8 cùng với iOS 11 hay không.

WWDC (Worldwide Developer Conference) là sự kiện do Apple tổ chức hằng năm ở Mỹ, quy tụ các nhà lập trình và các chuyên gia công nghệ trên khắp thế giới để giới thiệu các ứng dụng mới, bản cập nhật hệ điều hành và công nghệ mới của Apple. Sự kiện năm nay được tổ chức tại San Jose, California.