iPhone 8 có thể giống như bản dựng này

VietTimes -- Chúng ta đã nghe được thông tin đồn đoán về thiết kế của iPhone 8. Dựa trên những thông tin ấy, nhà thiết kế đồ họa AlHasan Husni đã dựng một mô hình iPhone 8.
Bản dựng đang được đồn đoán giống iPhone 8 nhất, tính đến thời điểm này.
Bản dựng đang được đồn đoán giống iPhone 8 nhất, tính đến thời điểm này.

iPhone 8 được đồn đoán có màn hình AMOLED, cạnh cong bao phủ toàn bộ mặt trước của máy. Cảm biến vân tay được nhúng trong màn hình hoặc được thay thế bằng hệ thống nhận diện khuôn mặt. Hệ thống này sử dụng camera trước để xác thực người dùng và mở khóa điện thoại. Kích thước màn hình của iPhone 8 được “đồn thổi” là 5,8 inch, trong đó có phần dành cho nút Home tích hợp bên trong màn hình nên kích thước thực của màn khoảng 5,1 inch.

Trước đó, trang web Macotakara của Nhật Bản cho biết iPhone 8 có thể sẽ ra mắt trễ so với dự kiến. Theo Macotakara, Apple vẫn đang “loay hoay” với thiết kế sản phẩm và đang thử nghiệm kết hợp nhiều thành phần và chất liệu khác nhau. Có thể phải tới tháng 11 iPhone 8 (còn được gọi là iPhone X) mới được giới thiệu.

Như vậy sẽ phải vài tháng nữa chúng ta mới được nhìn thấy “dung nhan” của iPhone 8. Để tiết kiệm thời gian cho các fan Táo luôn háo hức với sản phẩm mới, nhà thiết kế đồ họa AlHasan Husni đã đưa ra một bản dựng dựa trên các tin tức có được. Husni thậm chí còn dựng một “chế độ tối” (dark mode) mà nhiều fan iPhone đã hy vọng.

Ở bản dựng này, người dùng có thể vuốt phải vào vùng chức năng để truy cập chế độ đa nhiệm. Nó cũng gồm nút Home ảo với cảm ứng lực. Hãy cùng chiêm ngưỡng bản dựng của Husni dưới đây

Nút Home ẩn trong màn hình
Giao diện tìm kiếm
Màn hình khóa
Vuốt phải để truy cập chế độ đa tác vụ

Theo BGR