iPhone 8: Có phiên bản Anniversary Edition, hỗ trợ sạc không dây

Thế hệ iPhone tiếp nối dự kiến ra mắt trong năm 2017 cũng được cho là sẽ có phiên bản đặc biệt với mức giá ngót nghét 1.000USD.
iPhone 8 được khẳng định sẽ có 3 phiên bản màn hình và hỗ trợ sạc không dây.
iPhone 8 được khẳng định sẽ có 3 phiên bản màn hình và hỗ trợ sạc không dây.

Cách đây không lâu, làng smartphone từng xôn xao thông tin iPhone 8, thế hệ tiếp nối của dòng sản phẩm iPhone 7 sẽ hỗ trợ khả năng sạc không dây, cũng như thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp, có thể an toàn cả khi bị vấy nước tựa như mẫu iPhone 7/7 Plus.

Theo cập nhật mới nhất, dường như những mẫu iPhone thế hệ tiếp nối sẽ chắc chắn hỗ trợ khả năng sạc không dây như đồn đại gần đây. Cụ thể, Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích từng nhiều lần đưa ra những dự báo đúng về thế hệ iPhone sắp ra mắt trước đây vừa đề cập rằng iPhone 8 ra mắt trong năm 2017 này sẽ có 3 phiên bản khác nhau và đáng chú ý là sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Vị chuyên gia phân tích này cũng dự báo rằng giá của những mẫu iPhone hỗ trợ sạc không dây có thể sẽ đắt hơn. Apple cũng được kỳ vọng là sẽ trang bị cho những mẫu iPhone 8 công nghệ cảm ứng lực (3D Touch) thế hệ mới và cũng sẽ chuyển sang dùng màn hình OLED thay cho LCD như các sản phẩm từng giới thiệu.

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 8 được cho là sẽ có 3 phiên bản kích thước màn hình là 4,7 inch, 5 inch và 5,5 inch. Apple gần đây cũng được cho là đang manh mún từ bỏ thiết kế nhôm nguyên khối như những sản phẩm gần đây. Thay vào đó, những chiếc iPhone 8 cũng được khẳng định sẽ có thiết kế khung xương bằng thép không gỉ và mặt lưng bằng kính.

Theo giới quan sát, chiếc iPhone 8 rất có thể cũng sẽ mang phong cách thiết kế để lộ phần "body" kim loại tựa như những chiếc iPhone 4 và iPhone 4S trước đây.

Theo PC World VN