iPad sẽ có tai thỏ tương tự như iPhone X?

VietTimes – Apple đang tìm cách thiết kế lại dòng iPad cao cấp (iPad Pro) với các viền màn hình rất mỏng và tích hợp Face ID giống như iPhone X. Với công nghệ Face ID, rất có thể iPad sẽ có một cái mấu, hay còn gọi là tai thỏ trên màn hình.
iPad Pro 10.5 (ảnh: Phone Arena)
iPad Pro 10.5 (ảnh: Phone Arena)

iPad mới sẽ không sử dụng màn hình OLED giống như iPhone X mà vẫn sử dụng màn hình LCD theo truyền thống từ trước tới nay. Đây là một nguồn tin rất gần gũi với Apple đã tiết lộ cho hãng tin Bloomberg.

Mẫu iPad mới này sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2018. Trong khi chiếc iPad Pro 10,5 inch đã được ra mắt vào tháng 6/2017, thì phiên bản kế nhiệm của nó được cho là sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 đến tháng 10/2018.

Một mẫu iPad sẽ có thiết kế tương tự iPhone X

Apple được cho là đang thiết kế một vài mẫu iPad mới, trong đó ít nhất có một phiên bản có kích thước 10,5 inch giống như iPad Pro hiện tại. Mẫu iPad mới này được trông được sẽ có nhiều cải tiến về bút Apple Pencil và phần mềm để đem lại trải nghiệm viết vẽ tốt hơn.

iPad sẽ có tai thỏ tương tự như iPhone X? ảnh 1ảnh Phone Arena

Mảng kinh doanh iPad đem lại lợi nhuận khá lớn cho Apple, tuy nhiên doanh thu trong những năm gần đây đã bị suy giảm do tình trạng chung của thị trường. Trong quý trước, iPad đã đem lại cho Apple 4,8 tỷ USD.

Apple nhận thấy iPad vẫn có khả năng sinh lợi nên tiếp tục đầu tư cho các phiên bản mới. Gần đây, Apple đã đưa iOS 11 và phần Dock giống như trên máy Mac vào iPad, cũng như bổ sung thêm khả năng chạy đa nhiệm.