iOS 10 sẽ trình làng vào tháng 7 tới

Tại Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng toàn cầu năm nay, Apple được mong chờ sẽ hé lộ diện mạo của phiên bản cập nhật hệ điều hành di động iOS 10 cho iPhone, iPad cũng như phiên bản cập nhật tiếp theo của hệ điều hành OS X cho máy tính Mac. 
iOS 10 sẽ trình làng vào tháng 7 tới

Giới công nghệ cũng mong chờ Apple sẽ mang đến những cải tiến, tính năng mới trên phiên bản cập nhật hệ điều hành WatchOs cho đồng hồ thông minh Apple Watch.

Ngày 18/4, Apple, đã xác nhận tổ chức sự kiện Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng toàn cầu (WWDC) của hãng ở San Francisco, Mỹ từ 13-17/7

Thông báo xác nhận được Apple phát ra khi người dùng hỏi qua trợ lý ảo Siri trên iPhone về sự kiện WWDC 2016. 

"WWDC 2016 sẽ là một sự kiện mang tính bước ngoặt cho nhà phát triển đang xây dựng các mã lập trình trong Swift [một chương trình lập trình], và xây dựng các ứng dụng và sản phẩm dành cho iOS, OS X, watchOS và tvOS," Philip Schiller, Phó Chủ tịch cấp cao của Apple phụ trách bộ phận marketing toàn cầu cho biết trong một tuyên bố.

Theo trang tin công nghệ Cnet, dự kiến bài phát biểu quan trọng nhất của lãnh đạo Apple sẽ diễn ra ở hội trường Bill Graham Civic Auditorium, trong khi các phiên thảo luận sẽ diễn ra ở trung tâm hội nghị Moscone West quen thuộc trong những năm qua.

Theo Vietnam+