Hydrogen One - siêu phẩm smartphone với màn hình 3D holographic

VietTimes – Nhà sản xuất camera nổi tiếng thế giới RED sẽ tung ra chiếc smartphone với màn hình có khả năng hiển thị nội dung 3D “holographic”.
Hydrogen One - Điện thoại với màn hình 3D holographic
Hydrogen One - Điện thoại với màn hình 3D holographic

Khi nghe tin nhà sản xuất camera nổi tiếng thế giới RED chuẩn bị tung ra chiếc smartphone với khả năng hiển thị ảnh 3D hologram, tôi đã liên tưởng ngay đến bộ phim viễn tưởng “huyền thoại” Star Wars với những đoạn liên lạc với phép chiếu hình 3D hologram.

Hydrogen One - siêu phẩm smartphone với màn hình 3D holographic ảnh 1

Hydrogen One được RED gọi là một màn hình “holographic” với khả năng hiển thị ảnh 3D bên cạnh ảnh 2D thông thường. RED nhận thấy đây là cơ hội tốt để nhảy vào thị trường công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR bởi chiếc màn hình này hứa hẹn hỗ trợ các nội dung tương tác, bao gồm các video và game.

RED cũng không tiết lộ nhiều về công nghệ của màn hình này, cũng như loại camera dùng để ghi lại những nội dung “holographic”. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên mà dạng màn hình 3D này được giới thiệu, bởi trước đó LG và HTC đã từng giới thiệu công nghệ tương tự vào năm 2011 và sau đó là Amazon với 3D Fire Phone vào năm 2014. Và điểm chung là tất cả đều thất bại một cách đáng tiếc.

Hydrogen One sẽ sở hữu màn hình 5,7inch, kết nối USB-C và bộ nhớ có thể mở rộng. Những thông tin khác chưa được tiết lộ và RED cũng nói rằng thiết kế của chiếc điện thoại này có thể được thay đổi. Được biết, phiên bản vỏ nhôm sẽ có giá 1200 USD trong khi phiên bản titan sẽ có giá lên tới 1600USD. Hai phiên bản này hy vọng sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018.