Huawei giới thiệu Honor Band 3: vòng đeo vận động pin 30 ngày

Hôm qua, Huawei (Trung Quốc) đã tổ chức một sự kiện tại Berlin, Đức để giới thiệu chiếc điện thoại Honor 9 mới nhất của mình tới thị trường phương Tây. Cùng với đó, công ty Trung Quốc cũng gây chú ý với một sản phẩm thú vị khác là Honor Band 3.
Honor band 3
Honor band 3

Theo PhoneArena, đây là bộ thiết bị đeo theo dõi tập thể dục mới nhất trong gia đình Band của Huawei, tiếp theo Band A2 ra mắt hồi tháng trước. Honor Band 3 hướng đến đối tượng người dùng phổ thông với các tính năng cơ bản nhất.

Honor Band 3 có thiết kế khá đẹp với phần lớn mặt trước được che phủ bằng màn hình với tông màu đen, font chữ hiển thị màu trắng nổi bật. Bên dưới nó là một nút tròn đơn được sử dụng để điều hướng các đối tượng trên giao diện điều khiển. Honor Band 3 có dây đeo mềm, bao gồm 3 tùy chọn màu sắc: Màu da cam năng động, Màu xanh hải quân cổ điển và màu đen cacbon.

Huawei giới thiệu Honor Band 3: thiết bị đeo tập thể dục với kiểu dáng đẹp

Về tính năng, bạn sẽ không tìm thấy các công cụ cao cấp như theo dõi GPS được tích hợp bên trong, nhưng Band 3 vẫn cung cấp tất cả những điều cơ bản bạn cần, bao gồm cảm biến nhịp tim, một máy đo gia tốc và một bộ cảm biến hồng ngoại và cảm biến hồng ngoại để phát hiện khi nào bạn đeo thiết bị. Điều này có nghĩa là Honor Band 3 có thể theo dõi các hoạt động, kể cả bơi lội (nhờ khả năng chống nước ở độ sâu đến 50 mét).

Ngoài ra, Band 3 hỗ trợ hiển thị thông báo trên điện thoại của bạn và nó cũng cung cấp chức năng theo dõi giấc ngủ. Thật kỳ lạ, thiết bị sẽ được phát hành với 2 biến thể có và không có NFC.

Ấn tượng nhất của Band 3 có lẽ là tuổi thọ pin: khoảng 30 ngày trước khi sạc lại (con số này giảm xuống còn 10 ngày khi sử dụng máy đo nhịp tim).

Thiết bị hỗ trợ Android 4.4 và iOS 8 trở lên. Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2200689/huawei-gioi-thieu-honor-band-3-vong-deo-van-dong-pin-30-ngay